ตำรวจสภ.ท่าศาลา รวบ “แดงท่าหลา” พร้อมยาบ้ากว่า 6 หมื่นเม็ด-ยาไอซ์ อีก 1 กก.

3843
views
รวบ แดงท่าหลา

จ.นครศรีธรรมราช – ตามกลิ่นมานาน ได้เวลารวบ แดงท่าหลา พร้อมยาบ้า หกหมื่นเม็ดเศษ พร้อมยาไอซ์ อีก 1 กก.

ตำรวจสภ.ท่าศาลา รวบ นายวัฒนา ภูมิมาศ หรือแดง ท่าหลา อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55 ม.11 ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช พร้อมของกลางยาไอซ์ จำนวน 1 กิโลกรัม ยาบ้า จำนวน 61,000 เม็ด

ผู้การคอนรุดแถลงข่าว

พลตำรวจตรีธรรมนูญ ประยืนยง ผู้บังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช เปิดเผยว่าชุดสืบสวน สภ.ท่าศาลา ได้เฝ้าสืบสวนติดตามนายวัฒนา หรือแดง มาระยะหนึ่งแล้วหลังจากพบพฤติกรรมเป็นผู้จำหน่ายยาเสพติดรายใหญ่ และยังใช้ฟาร์มเลี้ยงหมูในท้องที่หมู่ 11 ตำบลท่าศาลา อำเภอท่าศาลา เป็นที่อาศัยรวมทั้งเก็บรักษายาเสพติดที่ได้รับก่อนที่จะส่งจำหน่าย หลังจากพบข้อมูลว่ามีการนำส่งยาเสพติดล๊อตใหญ่มาให้นายวัฒนา หรือแดง เจ้าหน้าที่จึงใช้อำนาจเจ้าพนักงานปราบปรามยาเสพติดเข้าตรวจค้นจึงพบของกลางจำนวนมาก โดยผู้ต้องหาได้แยกกระจายกันเก็บของกลางโดยแบ่งเป็นเก็บในรถยนต์โตโยต้า กน.-1045 นครศรีธรรมราช ซึ่งจอดอยู่ในฟาร์มหมู และเก็บไว้ในห้องนอนของนายวัฒนา รวมทั้งในพงหญ้าข้างที่พักโดยบรรจุในถังสีซุกซ่อนไว้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ไดพ้ตรวจยึดทั้งหมด ในชั้นจับกุมนายวัฒนาหรือแดง ให้การรับสารภาพ แต่ให้การปฏิเสธในชั้นสอบสวน โดยซัดทอดว่ายาบ้าเป็นของผู้อื่นที่นำมาฝากไว้

สำหรับนายวัฒนา หรือแดง ภูมิมาศ เป็นที่รู้จักในวงการค้ายาเสพติดว่า “แดง คอกหมู” เนื่องจากนายแดง จะนำยาเสพติดมาเก็บไว้ในพื้นที่คอกเลี้ยงหมู และตัวเองยังพักอยู่ในฟาร์มเลี้ยงหมู จึงเป็นที่มาของชื่อ “แดง คอกหมู” กระทั่งเจ้าหน้าที่ได้ติดตามสืบสวนจนพบว่ามีการนำยาล๊อตใหญ่มาเก็บไว้จึงเข้าจับกุมไว้ได้ในที่สุด

โดยล่าสุดขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ในระหว่างการขยายผลยึดทรัพย์โดยตรวจสอบทรัพย์สินทั้งฟาร์มหมู ที่ดิน รถยนต์ และสิ่งปลุกสร้างที่เกี่ยวข้องว่าได้มาจากการค้ายาเสพติดหรือไม่ซึ่งอยู่ในระหว่างการสอบสอบสวนดำเนินคดีอย่างเร่งด่วนต่อไปแล้ว.

// ข่าว siamrath

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE