ตำรวจสภ.ลานสกา พุ่งเป้าคนใกล้ชิด รัวยิงสาวใหญ่เจ้าของร้านเสริมสวยเสียชีวิต

3002
views

นครศรีธรรมราช – ความคืบหน้าคนร้ายกระหน่ำยิงเจ้าของร้ายเสริมสวยเสียชีวิต ที่จังหวัดนครศรีธรรมราชเสียชีวิต ตำรวจพุ่งเป้าคนใกล้ชิดเป็นผู้ก่อเหตุ

ตำรวจ สภ.ลานสกา พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บหลักฐานเพิ่มเติมที่บ้านพักของ นางมัณฑนา หนูคง เจ้าของร้านเสริมสวย ในพื้นที่ตำบลเขาแก้ว อำเภอลานสกา หลังถูกคนร้ายกระหน่ำยิงเสียชีวิตบริเวณหลังบ้าน โดยพบปลอกกระสุนเพิ่มอีกจำนวน 4 ปลอก (จากเดิมพบแค่ 1 ปลอก) รวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง ซึ่งพบว่ามีกล้องวงจรปิด 1 ตัว ติดตั้งอยู่ปากซอยเข้าบ้านพักของผู้เสียชีวิต แต่กลับไม่ปรากฎภาพบุคคลต้องสงสัย หรือรถเข้า-ออก เป็นไปได้ว่าผู้ก่อเหตุจะรู้มุมกล้อง และอาจจะเดินทางลัดเลาะไปทางอื่น ทำให้เชื่อได้ว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนที่ใกล้ชิดกับผู้เสียชีวิต

นอกจากนี้ยังพบข้อมูลว่าก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตและสามี เคยมีปัญหาขัดแย้งเกี่ยวกับทรัพย์สินเรื่องที่ดินกับฝั่งญาติสามี ซึ่งประเด็นนี้ตำรวจอยู่ระหว่างสอบสวน ส่วนสามีของผู้เสียชีวิตที่เป็นผู้พบศพคนแรก ตำรวจจะเค้นสอบอย่างละเอียดว่ามีข้อพิรุธหรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมครั้งนี้หรือไม่

ส่วนทางญาติได้เดินทางไปรับศพ นางมัณฑนา ที่โรงพยาบาลลานสกา เพื่อนำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่ภูมิลำเนาในอำเภอพระพรหม โดยพี่สาวของผู้เสียชีวิต บอกว่า เท่าที่ทราบน้องสาวไม่มีศัตรู หรือความขัดแย้งกับใคร จึงไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น อีกทั้งคนร้ายยังก่อเหตุอย่างโหดเหี้ยม โดยที่อีกฝ่ายไม่มีโอกาสต่อสู้ จึงฝากตำรวจช่วยเร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว

ดูต้นฉบับ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE