ตร.ทุ่งใหญ่ ล่าโจรงัดตู้เติมเงิน หน้าร้านสะดวกซื้อเกลี้ยง ทิ้งแบงก์ 20 ไว้ดูต่างหน้า

1055
views

ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช – คนร้ายก่อเหตุงัดตู้เติมเงินโทรศัพท์ หน้าร้านสะดวกซื้อ ขโมยเงินไปจนเกลี้ยง ก่อนหนีทิ้งแบงก์ 20 ไว้ 1 ใบให้เจ้าของดูต่างหน้า ตรวจสอบกล้องวงจรปิด คาดเป็นวัยรุ่นติดยาเสพติดในพื้นที่ เตรียมหาตัวมาดำเนินคดี

เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 24 ต.ค.63 พ.ต.ท.วรดิษฐ์ ลีวังศรี รอง ผกก.สอบสวน สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายงัดตู้เติมเงินขโมยเงินหลบหนีไป เหตุเกิดหน้าร้านซีพีเฟรชมาร์ท ตั้งอยู่ริมถนนสายทุ่งใหญ่ ทุ่งสง (สายเก่า) หมู่ที่ 2 ต.ท่ายาง จึงพร้อมด้วย ร.ต.อ.ชำนาญ เพชรเกื้อ รอง สวป.สภ.ทุ่งใหญ่ และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าเป็นตู้เติมเงินยี่ห้อเติมสบาย สีเขียว แดง สภาพถูกงัดจนพังเสียหาย ตรวจสอบช่องเก็บเงินพบธนบัตรฉบับละ 20 บาท 1 ใบ ถูกทิ้งไว้ เจ้าหน้าที่จึงถ่ายภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐานในการติดตามจับกุมตัวคนร้าย

ทั้งนี้จากการสอบสวน น.ส.ศิรินันท์ ประสมจิตร อายุ 29 ปี พนักงานร้านซีพีเฟสมาร์ท สาขาดังกล่าว ทราบว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา เดินทางมาเปิดร้านตามปกติ และพบว่าตู้เติมเงินโทรศัพท์ ที่ตั้งอยู่หน้าร้านถูกคนร้ายงัดขโมยเงิน จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

อย่างไรก็ตามตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า เวลา 03.20 น.ที่ผ่านมา มีคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 25 30 ปี ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อ สี และทะเบียน สวนเลนมาจอดหน้าร้าน ลักษณะคนร้ายสวมเสื้อแขนยาว นุ่งกางเกงขาสั้น สวมรองเท้าแตะ และสวมหมวกกันน็อคเต็มใบเพื่อปิดบังใบหน้า ระหว่างนั้นพบว่า มีสุนัขที่อยู่ในจุดเกิดเหตุเห่าขู่คนร้าย ก่อนจะถูกคนร้ายใช้ไม้ไล่จนสุนัขวิ่งหนีไป จากนั้นคนร้ายเดินปรี่ตรงมาที่ตู้เติมเงิน แล้วใช้เครื่องมือคล้ายเหล็กงัดตู้เติมเงินดังกล่าวประมาณ 10 นาที ก่อนจะขโมยเงินภายในตู้ไปจนหมด แต่ยังคงเหลือทิ้งธนบัตรฉบับละ 20 บาทไว้จำนวน 1 ใบ ให้เจ้าของไว้ดูต่างหน้า

เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นวัยรุ่นที่ติดยาเสพติดในพื้นที่ เพราะชำนาญเส้นทางและรู้ว่าหน้าร้านมีกล้องวงจรปิด เนื่องจากขณะก่อเหตุพยายามเดินหลบกล้อง และใช้มือปิดบังใบหน้าผ่านกล้องวงจรปิด ซึ่งทางตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ดูต้นฉบับ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE