รวบ “กวาง มะขามชุม” หลบหนีคดี 2 ปี จนมุมบ้านเกิด จ.นครศรีธรรมราช

4706
views

ตำรวจนครศรีธรรมราช ตามจับ “กวาง มะขามชุม” ผู้ต้องหายิงชายอายุ 28 ปี ปมขัดแย้งธุรกิจผิดกฎหมาย หลังหนีคดีนาน 2 ปี

ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช นำกำลังพร้อมหมายจับ เข้าจับกุม นายจีรศักดิ์ โอชติน อายุ 36 ปี หรือฉายา กวาง มะขามชุม ขณะอยู่ในบ้านพัก ซอยโพธิ์ยายรถ ถนนราชดำเนิน ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช หลังหลบหนีคดีฆ่าผู้อื่นมานานกว่า 2 ปี

รวบ "กวาง มะขามชุม

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2561 นายจีรศักดิ์กับพวก ขี่รถจักรยานยนต์บุกไปหา นายปริญญา แทบสระน้อย อายุ 28 ปี ที่หลังร้านอาหารแห่งหนึ่ง บนถนนพัฒนาการคูขวาง เขตอำเภอเมืองนครศรีธรรมราช ซึ่งขณะนั้นนายปริญญานั่งคร่อมรถจักรยานยนต์คุยกับเพื่อนอยู่

กลุ่มผู้ก่อเหตุได้ใช้อาวุธปืนพกสั้นขนาดจุด 38 กระหน่ำยิงเข้าที่แผ่นหลัง, ท้ายทอย, ก้นกบ จนนายปริญญาล้มลง และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ตำรวจสืบสวนทราบว่าสาเหตุมาจากความขัดแย้งในธุรกิจผิดกฎหมาย จึงรวบรวมหมายจับขอศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ออกหมายจับ แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุได้หลบหนีออกนอกพื้นที่ไป

กวาง มะขามชุม

กระทั่งผ่านไป ล่าสุดชุดสืบสวนได้เบาะแสว่า นายจีรศักดิ์ ย้อนกลับมาพักอาศัยอยู่ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช และยังลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ จึงนำกำลังจับกุมตัว

ผู้ต้องหาสารภาพว่าร่วมกับพวกก่อเหตุยิงฆ่านายปริญญาจริง แต่อ้างว่าตนเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ เพื่อนร่วมแก๊งอีกคนเป็นผู้ลงมือลั่นไก ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ พร้อมแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองและจำหน่าย และครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย

กวาง มะขามชุม

ดูต้นฉบับ (คลิป)

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE