ตำรวจสภ.ลานสกา จับแล้ว “เปิ้ล 5 นัด” มือปืนโหดยิงสาวใหญ่เจ้าของร้านเสริมสวยดับ เจ้าตัวยังปฏิเสธ

3222
views
ยิงสาวใหญ่เจ้าของร้านเสริมสวย

จ.นครศรีธรรมราช – ตำรวจจับแล้ว “เปิ้ล 5 นัด” มือปืนโหด ยิงสาวใหญ่เจ้าของร้านเสริมสวยเมืองคอน แต่เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ไม่ขอให้การใดๆ ทั้งสิ้น

จากกรณี คนร้ายใช้อาวุธปืน 9 มม. กระหน่ำยิง นางมัณฑนา หนูคง อายุ 57 ปี เจ้าของร้านเสริมสวย 5 นัด เสียชีวิต ขณะเดินออกกำลังกายตอนเช้าในสวนผลไม้หลังบ้าน โดยสามีวัย 54 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้างกลับจากทำงานต่างจังหวัด เป็นคนมาพบศพก่อนแจ้งตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยเบื้องต้นตำรวจยังไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริง อยู่ระหว่างการคลี่คลายคดี ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 1 พ.ย. 2563 ได้รับรายงานด่วนจาก พ.ต.อ.สมคิด ดำเกลี้ยง ผกก.สภ.ลานสกา ว่าเมื่อเย็นวันที่ 31 ต.ค.ที่ผ่านมา หลังจากศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้อนุมัติออกหมายจับคนร้าย คือ นายชาญชัย ไชยณรงค์ หรือ “เปิ้ล 5 นัด” อายุ 38 ปี ตามหมายจับเลขที่ 357/2563 ลงวันที่ 27 ต.ค.2563 โดยทางตำรวจชุดคลี่คลายคดีได้สืบทราบว่า นายชาญชัย หลบซ่อนตัวอยู่บนภูเขาแก้ว หมู่ 1 ต.กำโลน อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช

ต่อมา ตำรวจชุดสืบสวนหลายนาย พร้อมอาวุธปืนครบมือ เดินเท้าขึ้นไปบนภูเขาแก้วระยะทางประมาณ 3-4 กม. ซึ่งเป็นทางสูงชันตลอดทาง ใช้เวลาเดินเท้าประมาณเกือบ 1 ชม. จนกระทั่งไปพบ นายชาญชัย หลบซ่อนในขนำสวนบนภูเขาแก้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งหมดจึงกระจายกำลังโอบล้อม แล้วตะโกนให้นายชาญชัยยอมมอบตัวแต่โดยดี ไม่ให้ขัดขืนต่อสู้ ก่อนที่ตำรวจทั้งหมดจะบุกเข้าไปจับกุมตัว พร้อมอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. และกระสุน 9 มม. จำนวน 2 นัด โดยนายชาญชัยไม่ได้ขัดขืนต่อสู้แต่อย่างใด ก่อนคุมตัวนายชาญชัยลงจากภูเขา มาทำการสอบสวนปากคำขยายผลที่ สภ.ลานสกา

ทั้งนี้ จากการสอบสวนปากคำนายชาญชัย ยังให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา ไม่ขอให้การใดๆ ทั้งสิ้น แต่ทางตำรวจมีพยานหลักฐานมัดตัวแน่นหนา และมีหมายจับของศาลทางตำรวจจึงคุมตัวดำเนินตามกฎหมายต่อไปในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาต่อไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับคดีนี้ตามแนวทางการสืบสวนของตำรวจชุดคลี่คลายคดีได้สืบสวน ทราบว่าผู้ตายมีความขัดแย้งกับคนสนิทคนหนึ่งในเรื่องส่วนตัวมานานแล้ว ทำให้คนสนิทคนดังกล่าวได้ว่าจ้างคนรับงานคนหนึ่งในพื้นที่ ให้ไปจ้างนายชาญชัยมือปืนชื่อดังในพื้นที่ ไปฆ่านางมัณฑนา ด้วยค่าจ้าง 6 หลัก ซึ่งตำรวจชุดคลี่คลายคดีอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อเร่งติดตามจับกุมผู้จ้างวานและคนรับงานมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สำหรับฉายา เปิ้ล 5 นัด เนื่องจากตามประวัติการก่อคดีที่ผ่านมาของนายชาญชัย ผู้ต้องหามักจะยิงเหยื่อครั้งละ 5 นัดทุกครั้ง จนได้รับฉายาดังกล่าว ทั้งนี้หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป.

ดูต้นฉบับ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE