แห่ชื่นชม! “ครูวังน้ำเขียว” โคราช ลุยน้ำท่วม-หอบของช่วยเด็กๆ

1132
views

ชาวเน็ตร่วมชื่นชม คณะครูโรงเรียนไทยสามัคคี วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา เดินลุยน้ำ หอบของนำช่วยเหลือครอบครัวเด็กนักเรียนน้ำท่วม หลังฝนตกหนัก น้ำป่าไหลหลาก ทำบ้านเสียหาย

จ.นครราชสีมา – เมื่อวันที่ 3 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวดีๆ ของคุณครูโรงเรียนไทยสามัคคี จ.นครราชสีมา ผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ก สีสันโคราช โดยได้เดินลุยน้ำเพื่อเข้าไปช่วยเหลือครอบครัวเด็กนักเรียนบ้านน้ำท่วม ภายหลังเกิดฝนตกหนัก ส่งผลให้มีน้ำป่าไหลหลาก เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยระบุข้อความว่า

“แห่ชื่นชม คุณครูวังน้ำเขียว เดินลุยน้ำช่วยเหลือครอบครัวเด็กนักเรียนบ้านน้ำท่วม ภาพเหตุการณ์ คณะครูโรงเรียนไทยสามัคคี เดินลุยน้ำไปช่วยเหลือครอบครัวนักเรียน ที่บ้านโดนน้ำป่าไหลหลากเข้าท่วมสูง ภายหลังเกิดฝนตกหนัก ส่งผลให้มีน้ำป่าไหลหลาก เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ส่งผลทำให้บ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหายเป็นจำนวนมาก

ภายหลัง นำถุงยังชีพ ข้าวของเครื่องใช้ มามอบให้กับนักเรียนผู้ประสบภัยในพื้นที่ตำบลไทยสามัคคี บรรเทาความเดือดร้อน ในเบื้องต้นให้กับครอบครัวนักเรียนที่มีอาชีพทำไร่ ทำสวน และหาเลี้ยงหลายวัน”

ทั้งนี้ ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งชื่นชมกลุ่มคุณครูโรงเรียนไทยสามัคคีกันเป็นจำนวนมาก..

ดูต้นฉบับ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE