แม่สุดทน! ร้องผู้ว่าฯเมืองคอน จับลูกคลั่งยาคาบ้าน ทำร้าย-ปืนขู่ฆ่า ต้องหนีตายออกจากบ้าน

1991
views
ร้องผู้ว่าฯเมืองคอน จับลูกคลั่งยา

ผู้ว่า ฯเมืองคอนส่งกำลังฝ่ายปกครองบุกจับกุมลูกทรพีคาบ้านหลังแม่สุดทนร้องผู้ว่า ฯลูกชั่วคลั่งยานรกทำร้ายและใช้ปืนขู่ฆ่าทิ้งจนต้องหนีตายออกจากบ้าน

(4 พ.ย.) นายไกรศรี นายไกรศร วิศิษฎ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราชได้รับแจ้งว่ามีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่หมู่ 4 ต.ท่างิ้ว อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช มานานแล้ว จนทำให้เด็ก เยาวชนและประชาชนตกเป็นเหยื่อติดยาเสพติดอย่างกว้างขวาง โดย 1 ในจำนวนนั้นมี นายเฉลิมพล ทองรักษ์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 หมู่ 4 ต.ท่างิ้ว อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ที่เสพยาบ้าจนคลุ้มคลั่งและมักจะอาละวาดทำร้ายนางระรื่น ครุฑธามาส แม่บังเกิดเกล้า และยังใช้ปืนข่มขู่จะยิงแม่ทิ้ง จนนางระรื่น ไม่สามารถทนอยู่ในบ้านได้ ละยังอาละวาดจะทำร้ายญาติ ๆ และเพื่อนบ้านข้างเคียงอีกด้วย จึงขอให้ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช ช่วยเหลือพร้อมจับกุมนายเฉลิมพล บุตรชายทาสยาเสพติดไปดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร่งด่วน

จึงสั่งการให้นายประสงค์ จันทร์หยู ป้องกันจังหวัดนครศรีธรรมราชและนายนันทวัฒน์ กิตติพันธุ์พัฒนา ปลัดอำเภอเมือง นครศรีธรรมราช ในฐานะเจ้าหน้าที่ ปปส.นำกำลังฝ่ายปกครองลงพท้นที่ตรวจสอบ และจับกุมนายเฉลิมพล ทองรักษ์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 8 หมู่ 4 ต.ท่างิ้ว อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช พร้อมยาบ้า 5 เม็ด อาวุธปืนลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก กระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 3 นัด อุปกรณ์เสพยาบ้า 1 ชุด และ กระเป้าเป้สะพายสีดำ 1 ใบ ควบคุมตัวมาบันทึกการจับกุมและสอบสวนพร้อมตรวจปัสสาวะเบื้องต้นพบปัสสาวะสีม่วง

จากการสอบสวนนายเฉลิมพล ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเคยมีครอบครัวและมีลูกด้วยกัน แต่ได้เลิกรากันตนจึงกลับมาขออาศัยอยู่กับนางระรื่น ผู้เป็นแม่และติดยาเสพติดอย่างหนัก โดยได้ขอให้นางระรื่น ไปรับลูกของตนมาเลี้ยงที่บ้าน แต่นางระรื่น ไม่ยอมไปรับเพราะเกรงว่าจะรับภาระเลี้ยงไม่ไหว ประกอบกับเมื่อตนขอเงินไปซื้อยาบ้าเพราะตนเสพยาบ้าติดบอมแงมมาตั้งแต่อายุ 15 ปี โดยตนต้องเสพยาบ้าวันละ 2-3 เม็ดทุกวัน แต่นางระรื่น แม่บังเกิดเกล้าของตนกลับไม่ยอมให้เงินไปซื้อยาบ้าตามที่ตนขอ ทำให้ตนไม่พอใจทำร้ายร่างกายและข่มขู่จะใช้อาวุธปืนยิงนางระรื่น แม่บังเกิดเกล้าจริง จนกระทั้งเจ้าหน้าที่บุกมาตรวจสอบจับกุมดังกล่าว

เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนายเฉลิมพล ลูกทรพีรายนี้พร้อมยาบ้า อาวุธปืนพร้อมกระสุนปืนส่งมอบพนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายในข้อหามียาเสพติดประเภทที่ 1 (แอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาติ และเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (แอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในขณะที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองเข้าจับกุมนางระรื่น และญาติ ๆ พร้อมด้วยเพื่อนบ้านได้มาดูเหตุการณ์และให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ และต่างแสดงความดีใจที่นายเฉลิมพล ถูกจับกุม พร้อมดุด่าสาปแช่งนายเฉลิมพล ลูกทรพีทาสยาเสพติดรายนี้อย่างรุนแรง โดยขอให้เจ้าหน้าที่ดำเนินคดีตามกฎหมายทุกข้อหาและขอให้สอบสวนสืบสวนขยายผลติดตามจับกุมเอเยนต์คายาเสพติดในพื้นที่ซึ่งมีอยู่หลายรายไปดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย.

กัญญาณัฐ เพ็ญสวัสดิ์นครศรีธรรมราช

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE