ประชาชนอำเภอเชียรใหญ่ พร้อมใจใส่เสื้อเหลืองร่วมแสดงพลัง ปกป้องสถาบันสำคัญของชาติ

933
views

กลุ่มพลังประชาชนอำเภอเชียรใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช ร่วมแสดงพลังประกาศเจตนารมณ์ปกป้องสถาบันสำคัญของชาติ ขณะที่อาจารย์ชาวต่างชาติกล่าวภูมิใจที่ได้มาอยู่ในแผ่นดินไทย รักประเทศไทย รักในหลวง

วันนี้(6 พ.ย.63) กลุ่มพลังประชาชนในพื้นที่อำเภอเชียรใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช ที่ร่วมกันประกาศเจตนารมณ์ปกป้องสถาบันสำคัญของชาติ โดยจัดที่สนามโรงเรียนเชียรใหญ่ มีประชาชน นักเรียน นักศึกษา คณะครู และภาคีเครือข่ายจากองค์กรต่าง ๆ มาร่วมกันทำกิจกรรม เพื่อแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันสำคัญของชาติ

โดยกิจกรรมประกอบด้วยการร่วมกันร้องเพลงชาติ ร่วมสวดมนต์ ร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี และร่วมกันประกาศเจตนารมณ์ปกป้องสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ทุกคนต่างพร้อมใจกันสวมเสื้อสีเหลือในมือถือธงชาติไทย และพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในหลวงรัชกาลที่ 9 ในหลวงรัชกาลที่ 10 และพระฉายาลักษณ์พระบรมวงศานุวงศ์ พร้อมเปล่งเสียงทรงพระเจริญดังกึกก้อง

ด้านนางสาวมีมี๊ อาจารย์ต่างชาติชาวแคเมอรูน พร้อมด้วยอาจารย์ชาวฟิลิปปินส์ เปิดเผยว่า ตนเองรู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งที่มีโอกาสมาอยู่ในประเทศไทย รักและชอบประเทศไทย รักพระมหากษัตริย์ไทย.

ประชาสัมพันธ์จังหวัดนครศรีธรรมราช
·

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE