ตำรวจเมืองคอน เจอศึกหนัก ชาวเน็ตถล่ม – ชี้สุดวิสัย กรณีหนุ่มน้ำท่อมตกใจกลัวถูกจับโดดหนีเหล็กทิ่มดับ

4618
views

ตำรวจเมืองคอน เจอศึกหนัก ชาวเน็ตถล่ม 2 เหตุการณ์ วิสามัญบังบัส และหนุ่มฟู้ดแพนด้า ตกใจจับนำ้ท่อมตกจากชั้นสองเหล็กปักอกเสียชีวิต ตร.ชี้แจงเป็นเหตุสุดวิสัย เป็นการปฏิบัติหน้าที่ตามข้อร้องเรียนจาก ปชช. ไม่ต้องการให้ความสูญเสียเกิด

ล่าสุดเพจ สมาคมสื่อมวลชนนครศรีธรรมราช โพสต์ภาพและข้อความว่า…

โปรดฟังทางนี้ ตำรวจชี้แจ้ง กรณีจับนำ้ท่อมตกจากชั้นสองเหล็กปักอกเสียชีวิต

จากกรณีที่ มีผู้โพสต์และ LIVE สด ในกลุ่มโซเชียล ( FACEBOOK ) โดยมีเนื้อหา กล่าวว่า “ตกใจ ตร.เข้าค้น กระโดดหนี ตกใส่รั้วเสียชีวิต” พร้อมทั้งได้มีการแสดงความคิดเห็น และแชร์ต่อกันไป ในกลุ่มโซเชียล

ทาง สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ขอเรียนให้ทราบดังนี้ เมื่อวันที่ 2 พ.ย.63 ได้มีหนังสือร้องเรียน ลงชื่อ “ชาวบ้านผู้เดือดร้อนในซอย ทิพย์จักษุ” ถึง ตำรวจเมืองนคร แจ้งเบาะแสวัยรุ่นมามั่วสุม ดื่มน้ำต้มพืชกระท่อม ตลอดทั้งวันทั้งคืน สร้างความเดือดร้อนมาก ไม่ได้หลับได้นอน ที่บ้านเลขที่ 48/7 และผู้บังคับบัญชาได้สั่งการ ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบตามหนังสือร้องเรียน ตามวันเวลา เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ เป็นอาคารพาณิชย์ สองชั้น 3 คูหา คูหาที่ สองอยู่ห้องตรงกลาง มีประตูรั้ว เหล็กดัดหน้าบ้าน และประตูอาคารเปิดอ้าเล็กน้อย เห็นวัยรุ่นนั่งล้อมวงดื่มน้ำต้มพืชกระท่อม ในห้องโถงชั้นล่าง เมื่อกลุ่มวัยรุ่นเห็นว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้วิ่งหลบหนี โดยผู้ตายได้วิ่งขึ้นบันไดไปชั้นที่สอง แล้วออกไปด้านหน้าอาคาร ลงมาที่กันสาดชั้นสองและได้กระโดดลงมา เสียหลักถูกเหล็กดัดประตูรั้วที่เป็นลูกศร แทงที่หน้าอก ติดรั้วถึงแก่ความตาย

สำหรับในที่เกิดเหตุมีเพื่อนของผู้ตาย จำนวน 4 คน ที่จนท.ตร.ควบคุมตัวไว้ได้ พร้อมของกลาง น้ำต้มพืชกระท่อมในกะละมัง (ผสมเสร็จเเล้ว) ปริมาตร 2 ขวดลิตร , พืชกระท่อมสด จำนวน 2 ถุง ,กากพืชกระท่อม จำนวน 1 ถุง,หม้อต้มน้ำพืชกระท่อมจำนวน 1 ใบ,ที่กรองกากพืชกระท่อม และแก้วสำหรับดื่ม สำหรับผู้เสียชีวิตนั้น เคยมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติดมาแล้วจำนวน 3 คดี

พนักงานสอบสวน ได้ร่วมกับแพทย์ และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ร่วมชันสูตรพลิกศพ และได้เก็บตัวอย่างเลือดของผู้ตายเพื่อตรวจหาสารเสพติดต่อไป

ตำรวจเขาว่ามาแบบนี้ท่านว่ายังใง

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE