ดักยิงตำรวจสายสืบเมืองคอนสาหัส ล่าทันควันจนมุมทั้งมือปืน-คนขับรถสารภาพล้างแค้นเหตุเคยถูกจับกุม

2928
views

แค้นถูกตำรวจจับ​ ประกบยิงสางแค้น

เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่กองปราบปราม ได้ร่วมกันคุมตัวนายไกรพล คงทน อายุ 28 ปี อยู่ 66/27 หมู่ 1 ตำบลฉลอง อำเภอเมืองภูเก็ต และนายอนิรุธ หรือแม๊ก แซ่ซิ้น อายุ 31ปี อยู่บ้านเลขที่ 259/2 หมู่ 15 ตำบลบ้านลำนาว อำเภอบางขัน จังหวัดนครศรีธรรมราช ทั้งคู่ตกเป็นผู้ต้องหาร่วมกันพยายามฆ่า ดาบตำรวจกอบศักดิ์ รอดภาษา อายุ 47 ปี ตำรวจสืบสวน สภ.บางขัน จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยดาบตำรวจกอบศักดิ์ ถูกนายอนิรุธ ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงเข้าใส่ขณะขับรถถึง 5 นัดกระสุนถูกลำคอและท่อนแขนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบนถนนสายนคร-ทุ่งสง ช่วงหมุ่ 4 ตำบลนาไม้ไผ่ อำเภอทุ่งสง เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ติดตามสืบสวนจนพบว่าคนร้ายใช้รถยนต์เก๋งเชพโรเล็ตสีดำทะเบียน กพ-3817 นครศรีธรรมราช เป็นยานพาหนะที่ใช้ก่อเหตุและหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงขยายผลจบพบว่าผู้ที่ขับขี่รถยนต์คันนี้เข้าก่อเหตุคือนายไกรพล คงทน ส่วนผู้ใช้อาวุธปืนยิงดาบตำรวจกอบศักดิ์ คือนายอนิรุธ หรือแม๊ก แซ่ซิ้น และยังพบข้อมูลอีกว่านายอนิรุธ เคยตกเป็นผู้ต้องหาคดียาเสพติดที่ดาบตำรวจกอบศักดิ์ เป็นผู้ทำการจับกุม

ส่วนพฤติการณ์ก่อเหตุเจ้าหน้าที่ระบุว่านายอนุรุธ หรือแม๊ก แซ่ซิ้น ผู้ต้องหานั้นได้ไปเที่ยวอยู่ในตัวเมืองทุ่งสง และไปพบกับดาบตำรวจกอบศักดิ์ รอดภาษา ซึ่งมาเที่ยวในวันสุดสัปดาห์อยู่ด้วย แต่ดาบตำรวจกอบศักดิ์ ไม่เห็นนายอนิรุธ ขณะที่นายอนิรุธจำได้ว่า ดาบตำรวจกอบศักดิ์ เป็นตำรวจที่เคยเข้าจับกุมตนเองครั้งต้องคดียาเสพติด จึงตัดสินใจยิงล้างแค้นโดยหลังจากที่ดาบตำรวจอนิรุธได้ขับรถยนต์ส่วนตัวกลับอำเภอบางขัน นายไกรพล เป็นผู้ขับขี่รถ โดยมีนายอนิรุธนั่งตอนหน้าแล้วเมื่อได้โอกาสได้ใช้อาวุธปืนยิงดาบตำรวจกอบศักดิ์บาดเจ็บสาหัสแล้วหลบหนี จนเจ้าหน้าที่จับกุมไว้ได้

โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนขยายผลผู้ต้องหาได้นำไปยึดอาวุธปืนของกลาง และให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดีส่วนดาบตำรวจกอบศักดิ์ เจ้าหน้าที่ระบุว่าแพทย์ได้นำตัวเข้าห้องผ่าตัดเผื่อผ้าหัวกระสุนที่ลำคอออก หลังจากนั้นยังให้พักฟื้นในห้องไอซียู.อาการมีแนวโน้มดีขึ้น โดยแพทย์ไม่อนุญาตให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าเยี่ยมอาการได้

แค้นถูกตำรวจจับ​ ประกบยิงสางแค้น

https://siamrath.co.th/n/197546

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE