ยายวัย 71 ปี ทนไม่ไหวพฤติกรรมหลานทาสยา! เมาคลั่งทำร้าย-ร้องทุกข์ผู้ว่าฯคอน ช่วยจับ

2076
views

ยายวัย 71 ปี ทนไม่ไหวพฤติกรรมหลานชาย ติดยาบ้างอมแงม เสพแล้วเมาคลุ้มคลั่งจะทำร้าย ไล่ตะเพิดออกมา ทำลายทรัพย์สิน ร้องผวจ.นครศรีธรรมราช ช่วยจับเข้าคุก ตรวจฉี่พบสีม่วง เจ้าตัวรับสาภาพ

เมื่อวันที่ 26 พ.ย. นายสนั่น สนธิเมือง ปลัดจังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมด้วยนายวิทยา เขียวรอด นายอำเภอเมืองนครศรีธรรมราช ร่วมกันนำเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครอง เข้าจับกุม นายนที (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี พร้อมของกลาง ยาบ้า 4 เม็ด โดยับกุมได้ในบ้านหลังหนึ่งในซอยตาลเดี่ยว สีแยกประปา ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เมื่อค่ำวันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมา หลังมีผู้เสียหายมีศักดิ์เป็นยายผู้ต้องหา ร้องทุกข์ นายไกรศร วิศิษฐ์วงศ์ ผวจ.นครศรีธรรมราช ว่าขอให้ช่วยจับกุม นายนที หลานตัวเองหลังมีอาการเมายาเสพติดจนคลุ้มคลั่งอาละวาดจะทำร้ายร่างกาย ไล่ออกจากบ้านทำลายทรัพย์สินในบ้านเสียหาย จึงสังการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองเข้าจับกุมดังกล่าว

โดยขณะเข้าจับกุม นายนที อยู่ในอาการคลุ้มคลั่งทำลายข้าวของในบ้านเสียงเอะอะโวยวายโดยมียาย ร่ำไห้รอเจ้าหน้าที่อยู่หน้าบ้าน จึงเข้าจับกุมได้พร้อมของกลาง สอบสวนเบื้องต้นให้การรับสารภาพว่าเสพยาบ้าแล้วข่มขู่ทำร้ายร่างกายยายจริง จึงนำตัวไปตรวจปัสสาวะพบมีสีม่วง ก่อนนำตัวไปตรวจอย่างละเอียดที่ รพ.มหาราช อีกครั้ง ก่อนนำตัวพร้อมของกลางส่ง ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช สอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

สอบถาม ยายผู้ต้องหา เล่าด้วยอาการตื่นตกใจว่า หลานชายติดยาเสพติดงอมแงม เวลาเสพยาบ้าจะเมาไม่ได้สติคลุ้มคลั่งจะทำร้ายตนจนต้องหนีออกจากบ้าน และทำลายข้าวของในบ้านเป็นประจำ ล่าสุดก่อนเกิดเหตุเมาคลั่งอีกตรงเข้ามาจะทำร้ายตนจนต้องร้องขอว่าอย่าทำ ก่อนไล่ตะเพิดตนออกมาจากบ้านแล้วทำลายข้าวของในบ้านหนักขึ้นกว่าทุกครั้งจนทนไม่ไหวอีกแล้ว

จึงตัดสินใจแจ้งขอความช่วยเหลือจากผู้ว่าราชการจังหวัดตามเบอร์โทรศัพท์รับเรื่องราวร้องทุกข์ กระทั่งมาจับกุมดังกล่าว ทั้งนี้ อยากให้นำตัวไปบำบัดรักษายาเสพติดให้หายไม่กลับไปเสพยาอีก เพราะอย่างไรก็เป็นหลาน หากหายดีแล้วก็อยากให้กลับมาอยู่กันเหมือนเดิมต่อไป.

「 บทความต้นฉบับ 」

ยาย71สุดทนหลานทาสยา! เมาคลั่งทำร้าย-ร้องผู้ว่าฯช่วยจับ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE