เจ้าอาวาสเมืองคอน พายเรือรับสิ่งของบริจาค นำไปตั้งโรงทาน ช่วยผู้ประสบภัย

1771
views

พระมหาบวร ปวรธมฺโม เจ้าอาวาสวัดบุญนารอบ พายเรือรับสิ่งของบริจาค เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากน้ำท่วม โดยที่วัดได้มีการตั้งโรงทานช่วยผู้ประสบภัยด้วย

วันนี้(3 ธ.ค.63) พระมหาบวร ปวรธมฺโม เจ้าอาวาสวัดบุญนารอบ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้พายเรือไปตามถนนพัฒนาการคูขวาง เขตเทศบาลนครนครศรีธรรมราช ที่ระดับยังท่วมสูงออกรับบริจาคสิ่งของ เพื่อไปช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากน้ำท่วม โดยที่วัดได้มีการตั้งโรงทานช่วยผู้ประสบภัยด้วย ซึ่งมีผู้ประกอบการร้านค้าได้ร่วมบริจาคเป็นระยะ

พระมหาบวร ปวรธมฺโม เจ้าอาวาสวัดบุญนารอบ กล่าวว่า ทางวัดได้เปิดอาคารให้ผู้ประสบอุทกภัยได้เข้ามาพักพิงเป็นการชั่วคราวพร้อมทั้งได้จัดตั้งโรงทานในการประกอบอาหารสำเร็จรูปแจกจ่ายให้กับผู้ประสบภัยทั้งที่อยู่ในศูนย์พักพิงชั่วคราว และประชาชนที่ประสบภัยทั่วไป

โดยมีพระสงฆ์ภายในวัดและญาติโยมได้ช่วยกันปรุงอาหาร ซึ่งประชาชนสามารถไปรับอาหารได้นอกจากนี้หากผู้มีจิตศรัทธาสามารถบริจาคข้าวสารอาหารแห้ง อาหารสด ไข่ไก่ หรือพืชผักต่าง ๆ เพื่อนำมาปรุงอาหาร หรือบริจาคเป็นปัจจัยก็ได้ โดยสามารถบริจาคได้ที่วัดบุญนารอบ ต.ในเมือง อ.เมืองนครศรีธรรมราช

ประชาสัมพันธ์จังหวัดนครศรีธรรมราช

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE