“พี่เต้” ลุยชะอวดเมืองคอน แจกของช่วยน้ำท่วม แนะรัฐป้องพวกหากินบนคราบน้ำตา ปชช.

1095
views

“มงคลกิตติ์” ลุยเมืองคอน แจกข้าวกล่อง น้ำดื่ม ให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่ อ.ชะอวด พร้อมแนะรัฐบาลป้องกันพวกสวมรอยก่อปัญหาทุจริตบนคราบน้ำตาของประชาชน

เมื่อวันที่ 7 ธ.ค.63 นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ลงพื้นที่ให้กำลังใจและแจกข้าวกะเพราหมูสับ ไข่ดาว น้ำเปล่า 300 ชุด ให้กับพี่น้องผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่ ต.ชะอวด อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช

นายมงคลกิตติ์ เผยว่า จากเหตุการณ์น้ำท่วมที่ จ.นครศรีธรรมราช ตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้ ยังมีประชาชนที่ประสบภัย ที่ตกหล่นเป็นจำนวนมาก ดังนั้น ทางพรรคไทยศรีวิไลย์ จึงอยากให้ทางภาครัฐ ดำเนินการตรวจสอบผู้ประสบภัยให้ถูกต้องครบถ้วน รวมทั้งป้องกันพวกสวมรอยเข้ามาเพื่อก่อปัญหาการทุจริตบนความทุกข์ยากของประชาชนด้วย

“ผมเชื่อว่า น้ำใจของคนไทยทุกคนที่มีความห่วงใยต่อประชาชนผู้ประสบภัย จะช่วยไล่น้ำที่ท่วมออกไปในไม่ช้า แต่ว่าสิ่งที่ผมห่วงก็คือ น้ำตาของผู้ประสบภัยที่ยังไม่ลดลง ถึงแม้น้ำจะแห้ง เนื่องจากมีขบวนการสวมรอยเพื่อรับเงินช่วยเหลือ ทำให้ประชาชนเกิดความคลางแคลงใจได้ ดังนั้น ผมขอให้รัฐบาลและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งสำรวจประชาชนผู้ได้รับผลกระทบ โดยให้ความช่วยเหลือทั้งในเวลาเฉพาะหน้า คือการแจกถุงยังชีพ ข้าวกล่อง น้ำดื่ม เป็นต้น และการฟื้นฟูเยียวยา อย่างเป็นธรรมและทั่วถึงด้วย” นายมงคลกิตติ์กล่าว.

「 บทความต้นฉบับ 」

“พี่เต้” ลุยชะอวดแจกของช่วยน้ำท่วม แนะรัฐป้องพวกหากินบนคราบน้ำตา ปชช.

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร เครื่องถมเมืองนครศรีธรรมราช
 
SHARE