ป้ากุหลาบดวงเฮง ถูกหวยรับ 6 ล้าน บอกไม่ตั้งใจซื้อ ช่วยอุดหนุนคนกันเอง เพิ่งซื้อครั้งแรกถูกรางวัลเลย

1554
views

คุณป้าชาวสวน อ.เขาพนม จ.กระบี่ ดวงเฮง ซื้อล็อตเตอรี่ที่พ่อค้ามาขายหน้าบ้าน ถูกวางวัลที่1 รับ6 ล้าน เผยไม่เคยซื้อล็อตเตอรี่มาก่อน เพิ่งซื้อครั้งแรกถูกรางวัลเลย

วันที่ 16 ธ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลัง มีการประกาศผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 ธันวาคม 2563 โดยรางวัลที่1 ได้แก่หมายเลข 201303 ปรากฎว่า ในจังหวัดกระบี่ ปรากฏว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ้านมา โลกออนไลน์ ได้มีการแชร์ ภาพ คุณป้าท่านหนึ่ง นุ่งผ้าถุงกระโจมอก ยืนถือสลากกินแบ่ง ที่ถูกรางวัลที่1 งวดประจำวันที่16 ธ.ค.63 และมีชาวเน็ตแสดงความยินดีและแชร์ต่อกันเป็นจำนวนมาก จากากรตรวนจสอบ ทราบว่า บุคลลในภาพ คือ นางกุหลาบ ศรีอาวุธ อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 97 หมู่ที่ 2 บ้านหนองบัว ต.เขาดิน อ.เขาพนม จ.กระบี่

จากสอบถาม ไปยังบุตรสาวของนางกุหลาบ ทราบว่า คุณแม่อาชีพทำสวน หลังถูกรางวัล ก็ไม่ได้ตื่นเต้นอะไรมาก และวันนี้ก้ออกไปร่วมงานศพ ในหมู่บ้านตามปกติ ทั้งนี้ คุณแม่ไม่เคยซื้อล็อตเตอรี่มาก่อน วันนี้ได้ตัดสินใจซื้อเป็นครั้งแรก หลังจากมีพ่อค้า มาเร่ขายหน้าบ้าน เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา คุณแม่หยิบมา1ใบ ไม่คิดว่าจะถูกรางวัล เพราะไม่ได้ฝัน หรือ มีเลขเด็ดอะไร

กระทั่งผลการออกรรางวัลออกมา จึงได้นำลอตเตอรี่มาตรวจ ปรากฏว่า ถูกรางวัลที่1 ทุกคนในบ้าน ต่างดีใจเป็นอย่ามาก
อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังไม่ได้ ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ แต่ตนได้ ให้คุณแม่เซ็นชื่อไว้ด่านหลังล็อตเตอรี่ ที่ถูกรางวัล และจะไปขึ้นเงินรางวัลภายใน 1-2 วันนี้

ทันข่าว กระบี่

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE