รวบแล้ว มือฆ่าสาวหมกรถเก๋งจอดทิ้งไว้ถนนสายเซาเทิร์นซีบอร์ด ขณะหนีกบดานบ้านเกิด

6540
views

รวบแล้วคนร้ายฆ่าโหดสาวสำนักปลัดกทม.หมกศพคารถเก๋ง อยู่ระหว่างคุมตัวเค้นสอบ ขณะญาติแค้นเรียกร้องให้ประหารชีวิต
เหตุสังหารโหด นางสาวฐิติรัตน์ สีห์ราช อายุ 35 ปี ข้าราชการสาวสังกัดสำนักงานปลัดกทม. ถูกพบศพอยู่ในรถเก๋งจอดทิ้งไว้ข้างทางบริเวณถนนสาย 44 อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 20 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุดตำรวจตามจับกุมนายโอชา สวนจันทร์ อายุ 39 ปี แฟนหนุ่มผู้ตายได้แล้ว ขณะหนีกบดานไปที่บ้านเกิดอำเภอหัวไทร จังหวัดนครศรีธรรมราช อยู่ระหว่างคุมตัวกลับมาสอบสอนที่ สภ.พุนพิน จังหวัดสุราษฏร์ธานี คาดว่าจะถึงช่วงค่ำนี้

คดีนี้ตำรวจแกะรอยตามจับกุมนายโอชา จากการไล่ตรวจกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่างๆ เพื่อหาความเชื่อมโยง และสอบปากคำพยาน โดยเฉพาะเพื่อนผู้ตาย บอกว่า พบผู้ตายครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม ตลอดทั้งวันผู้ตายโทรศัพท์คุยกับใครบางคน แล้วมีท่าทีเงียบไป ก่อนรีบออกจากที่ทำงาน คาดว่าน่าจะขับรถลงใต้ไปกับแฟนหนุ่ม

ก่อนที่วันที่ 19 ช่วงเช้าจะคุยกับแม่เป็นครั้งสุดท้ายแล้วติดต่อไมไ่ด้อีกเลย กระทั่งถูกพบเป็นศพอยู่ในรถเก๋ง เมื่อ 20 ธันวาคม

คาดว่าระหว่างอาจมีปากเสียงทะเลาะกัน จนถูกทำร้ายร่างกาย จนใบหน้ามีรอยปูดขอบตาด้านขวาเขียวช้ำ ก่อนจะถูกยิงเข้าที่ท้องเป็นแผล 4 แผล แต่ทั้งนี้ยังไม่แน่ใจว่าการฆาตกรรมเกิดขึ้นในรถหรือไม่ ต้องรอสอบปากคำผู้ต้องหาอีกครั้ง

ส่วนสาเหตุ ตำรวจให้น้ำหนักไปที่เรื่องชู้สาว ที่นายโอชาอาจแค้นที่ผู้ตายจะตีตัวออกห่าง ซึ่งต้องรอสอบปากคำนายโอชาอีกครั้ง

ขณะญาตินำศพผู้ตายมาตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด อยู่ในอำเภอภูเขียว จังหวัดชัยภูมิอย่างโศกเศร้า

นางลี แม่ผู้ตาย เล่าว่า ลูกสาวเพิ่งรู้จัักกับนายโอชาได้ 3 เดือน เคยพานายโอชามาที่บ้านแค่ 1 ครั้ง ยืนยันจะไม่ให้อภัยนายโอชาเด็ดขาด และไม่ต้องมาขอขมาศพด้วย

ส่วนนางเจริญ ใสชาติ ยายผู้ตาย ยังทำใจไม่ได้ เปิดใจทั้งน้ำตาว่า วันพบศพ ตนยังไม่อยากเชื่อว่าเป็นศพหลานสาว ซึ่งปมสังหารตนเชื่อว่าอาจเกิดจากการที่หลานสาวไปเยี่ยมบ้านนายโอชา แล้วพบว่าไม่ได้ฐานะดีตามที่อ้างจึงพยายามตีตัวออกห่าง นายโอชาเลยแค้นฆ่าหลานสาวอย่างโหดเหี้ยม อยากให้ประหารชีวิตจะได้สาสมกับสิ่งที่ทำ

ด้านนางสุภัฒรินทร์ พาพิมพ์ เพื่อนบ้าน เล่าว่า ผู้ตายเพิ่งมาขอยื่นเอกสารย้ายที่ทำงานจากสำนักปลัดกรุงเทพมหานคร กลับมารับตำแหน่งที่อบต.กวางโจน จ.ชัยภูมิ โดยจะเริ่มงานในปี 2564 แต่ก็มาเสียชีวิตก่อน ซึ่งผู้ตายเป็นคนน่ารักอัธยาศัยดี เป็นเสาหลักของครอบครัว ไม่คิดเลยว่าต้องมาจบชีวิตแบบนี้

เครดิตแหล่งข้อมูล : ช่อง 8

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE