รอดหวุดหวิด!! เปิดนาทีชีวิตหนุ่มใหญ่พรหมคีรี ลูกกระสุนตกใส่หลังคาบ้านหวิดดับ

1018
views

หวิดมรณะ!หนุ่มโพสต์กระสุนปริศนาทะลุหลังคาบ้าน หลังเคาทน์ดาวน์ วอนฉลองปีใหม่อย่ายิงปืนกันเลย โชคดีคราวนี้ไม่มีคนเจ็บตาย แต่ปีต่อไปอาจไม่โชคดีแบบนี้ ด้านชาวเน็ตรุมสาปแช่งมือยิง แนะแจ้งความเอาผิด

เมื่อวันที่ 1 ม.ค.ผู้ใช้เพจเฟซบุ๊ก ”ฟ่าง ธรรมรัตน์ นิลพัฒน์” ได้โพสต์ภาพ โดยระบุว่า ฝากเป็นอุทาหรณ์น่ะครับ อันตรายมากๆ ฉลองปีใหม่อย่ายิงปืนกันเลยครับ ล่าสุดคืนนี้ หมู่ 6 ต.ทอนหงส์ อ.พรหมคีรี โชคดีมากๆ ครับที่ไม่โดนใคร แต่ปีต่อๆ ไปอาจไม่โชคดีแบบนี้ ซึ่งหลังจากที่ได้มีการโพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ได้มีชาวโลกออนไลน์เข้ามาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก พร้อมกับแนะนำให้เจ้าของบ้านไปแจ้งความเพื่อเอาผิดกับมือยิง พร้อมกับพากันสาปแช่งคนยิงกันเป็นจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปสอบถามรายงานว่าเมื่อเวลา 00.05 ของวันที่ 31 ธันวาคม 2563 ในขณะที่นายสุนทร มีทองอายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 91 หมู่ที่6 ต.ทอนหงส์ อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช นอนอยู่ในมุ้ง ในช่วงเที่ยงคืนซึ่งตนกำลังหลับหลับตื่นๆได้ยินเสียงดังโป้ง และมีวัตถุตกลงมาบนหลังคาบ้านเมื่อตนเองลืมตามาดูก็ทราบว่าเป็นลูกกระสุนปืน หัวทองเหลืองอกทะลุหลังคาลงมาใกล้กับศีรษะของตนเองที่นอนอยู่ในมุ้ง ถือว่าเป็นช่วงที่ผมขยับตัวทำให้ลูกกระสุนไม่โดนที่ศีรษะซึ่งตกห่างจากศรีษะของกระผมเพียงไม่เกิน 1 ฟุต ฉนั้นอยากจะฝากเป็นอุทาหรณ์ให้กับผู้ที่ยิงปืนขึ้นฟ้าในช่วงเทศกาลขึ้นปีใหม่ทำให้ผู้อื่นเป็นอันตรายหรืออาจจะเสียชีวิตได้ตนได้เดินทางไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้แล้วเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิตแหล่งข้อมูล : นครนิวส์ออนไลน์
รอดหวุดหวิด!! เปิดนาทีชีวิตหนุ่มใหญ่ ลูกกระสุนตกใส่หลังคาบ้าน

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE