ผวาวิญญาณเฮี้ยนชวนผูกคอตาย-หลังหนุ่มเมืองคอนวัย 20 ปีน้อยใจแฟนสาว แขวนคอดับเป็นศพที่ 2

4552
views

ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช – ผวาวิญญาณเฮี้ยนชวนผูกคอตาย-หลังหนุ่มวัย 20 ปีน้อยใจแฟนสาวไม่ยอมเปิดประตูออกมาคุยด้วยตัดสินใจแขวนคอดับรับปีใหม่เพื่อนบ้านผวาเป็นศพที่ 2 ของบ้านหลังนี้ที่มีการผูกคอตาย

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 1 ม.ค. 2564 พ.ต.ต.ธวัชชัย อมรชาติ สว.สอบสวน สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งมีเหตุคนผูกคอตาย จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.ปฎิวัติ ขุนรัง รอง ผกก.ป. ร.ต.อ.รักธรรม ส้มเขียวหวาน รอง สว.สืบสวน หน่วยกู้ภัยใต้เต็กตึ๊ง นายแพทย์ดนุนัย รัตนบุรี แพทย์เวร รพ.ทุ่งใหญ่ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูชั้นเดียวมี 3 ห้องติดกันเป็นห้องแถวบ้านเลขที่ 28/2 หมู่ 1 ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ บ้านบางตะเภา ในห้องน้ำพบศพนายศรายุธ จารุภูมิ หรือคิม อายุ 20 ปี บ้านอยู่เลขที่ 17 ต.ปากแพรก อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ผูกคอด้วยเชือกในล่อนติดกับขื่อหลังคา สภาพลิ้นจุกปาก สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นสีเหลือง มีเก้าอี้รองขึ้นไปผูกคอ 1 ตัว จึงนำศพลงมาชันสูตรเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง ไม่มีร่องรอยการต่อสู้ หรือถูกทำร้าย ญาติไม่ติดใจในสาเหตุการตาย จึงมอบศพให้ไปดำเนินการตามขั้นตอนทางศาสนาต่อไป

จากการสอบสวนนางสาวจันทร์จิราพร พรหมเมือง อายุ 18 ปี บ้านเลขที่ 248 หมู่ 6 ต.สินปุน อ.เขาพนม จ.กระบี่ แฟนสาวของผู้ตาย ทราบว่าก่อนเกิดเหตุทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะกันมาแล้ว 2 วัน แฟนสาวจึงหนีมาอาศัยอยู่ที่บ้านของเพื่อนรุ่นพี่ในห้องแถวเดียวกันติดกับบ้านหลังที่เกิดเหตุดังกล่าว ต่อมานายศรายุธ หรือคิม ตามมาง้อขอคืนดี แต่แฟนสาวไม่เปิดประตูออกมาคุยด้วย ทำให้นายศรายุธ หรือคิม น้อยในพร้อมทั้งพูดขึ้นว่าถ้าน้องไม่ออกมาพี่จะไปผูกคอตาย แต่แฟนสาวคิดว่านายศรายุธ หรือคิม กล่าวกับลแผนสาวว่าถ้าน้องในบ้านไม่ยอมออกมาพบ คาดว่านายศรายุธ หรือคิม ผู้ตายตัดสินใจเข้าไปผูกคอตายในห้องน้ำของเพื่อนบ้านที่เปิดประตูทิ้งไว้

จนนายบ่าว รักษายศ อายุ 48 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุเดินทางกลับมาจากทำงาน และกำลังจะเข้าห้องน้ำ แต่ต้องผงะเมื่อพบร่างนายศรายุธ หรือคิม ผูกคอลิ้นจุกปากอยู่ในห้องน้ำบ้านของตน จึงไปเรียกแฟนของนายคิมให้เปิดประตูห้องออกมาเพื่อแจ้งให้ทราบว่านายศรายุธ หรือคิม ผูกคอตายแล้ว แฟนสาวจึงเปิดประตูออกมา และไปพบศพนายศรายุธ หรือคิม แฟนสาวถึงกับร่ำให้น้ำตาแทบเป็นสายเลือด

ในขณะที่เพื่อนบ้านรายหนึ่ง เปิดเผยว่าในบริเวณเดียวกันนี้มีห้องแถวให้เช่าติดกัน 3 ห้องในบ้านหลังนี้เมื่อ 2 ปีก่อน มีคนมาเช่าบ้านอยู่อาศัย 1 ห้องต่อมาหลานชายของเจ้าของบ้านมีอายุรุ่นเดียวกับนายคิมเคยผูกคอตายมาแล้ว 1 คน จึงเชื่อว่าคนที่มาอาศัยอยู่ในบ้านเช่าบริเวณดังกล่าวจะมีปัญหาครอบครัวโดยวิญญาณของคนที่ผูกคอตายรายแรกจะมาชักชวนไปผูกคอตาย โดยเมื่อนายนายศรายุธ หรือคิม ทะเลาะวิวาทกับแฟนสาวจึงมาชักชวนไปผูกคอตายตามไปอีกคน ชาวบ้านจึงเกิดความหวาดกลัวและอยากให้เจ้าของบ้านเช่านิมนต์พระมาทำพิธีปัดเป่าขับไล่วิญาณร้ายให้พ้นไปจากบ้าน เพราะเชื่อว่าหากปล่อยไว้เช่นนี้ต่อไปอาจจะมีศพที่ 3-4 ตามมาอีกได้.

ไพฑูรย์ อินทศิลา/กัญญาณัฐ เพ็ญสวัสดิ์/นครศรีธรรมราช

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE