เอาที่สบายใจ! นอนทับยาบ้า2 หมื่นเม็ดอ้างไม่รู้ ขุดหลังบ้านเจออีก 1 แสนเม็ด บอกไม่รู้ไม่เห็น

2020
views

ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช – ลูกชายถูกจับค้ายาบ้า ตำรวจขยายผล ค้นเจอ 2 หมื่นเม็ดซุกซ่อนที่นอน ส่วนหลังบ้านเจออีก 1 แสนเม็ดซุกอยู่ในดิน ด้านพ่อ-แม่ ยันไม่รู้เห็นเรื่องลูกชายค้ายาเสพติด แต่ตำรวจไม่เชื่อคุมตัวดำ

เมื่อวันที่ 12 ม.ค. พ.ต.อ.กิตติพงศ์ ทองทิพย์ ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจสภ.ทุ่งใหญ่ร่วมกับ สภ.ทุ่งสง ร่วมกันตรวจค้นกระท่อมที่พักของผู้ต้องหาคดียาเสพติดในพื้นที่สวนยาง หมู่ที่ 7 บ้านควนปริง ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ โดยก่อนหน้านี้ตำรวจจับกุม นายธีระพงค์ เพ็ชรแกมแก้ว อายุ 32 ปี พร้อมยาเสพติดจำนวนหนึ่งจึงนำมาขยายผลในที่พักดังกล่าว เบื้องต้นพบ นายวัชรงณ์ เพ็ชรแกมแก้ว อายุ 57 ปี และนางพรเพ็ญ เพ็ชรแกมแก้ว อายุ 51 ปี บิดา-มารดาของนายธีระพงค์ อยู่ภายในกระท่อม เจ้าหน้าที่จึงเข้าค้นบริเวณที่นอนพบยาบ้า 2 หมื่นเม็ดพร้อมเครื่องชั่งดิจิตอล 1 เครื่อง อาวุธปืนสั้นไม่มีทะเบียน 1 กระบอก

ขณะที่บริเวณหลังบ้านขุดพบยาบ้าอีกกว่า 1 แสนเม็ด สอบสวนสองสามีภรรยา ต่างให้การอ้างว่าไม่รู้เรื่องที่บุตรชายค้ายาบ้า และไม่ทราบว่ามียาเสพติดซุกซ่อนในกระท่อมที่พักอีกด้วย แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อคุมตัวทั้งสองไปดำเนินคดีตามกฎหมายทันที นอกจากนี้ตำรวจยังพบ นายวราวุฒิ พิทยากรณ์ อายุ 28 ปี ชาว อ.นาบอน หลานชายของสองสามีภรรยา ค้นตัวพบ ยาไอซ์ 1 กรัม ให้การรับสารภาพอ้างว่า มีไว้เพื่อเสพเท่านั้น แต่จากการสอบประวัติพบว่า เพิ่งพ้นโทษมาได้เพียง 5 วันหลังจากติดคุกมา 2 ปี คดียาเสพติด ก็มาถูกจับคดียาไอซ์อีกรอบ.

บทความต้นฉบับ
เอาที่สบายใจ!นอนทับยาบ้าอ้างไม่รู้ ขุดหลังบ้านเจออีกบอกไม่เห็น

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE