ผกก.สภ.กะปาง นครศรีธรรมราช นำกำลัง จับบ่อนไก่ชน ได้เซียน 7 คน

2199
views

ตำรวจ สภ.กะปาง บุกทลายบ่อนไก่ชนทุ่งสง เมืองคอน นครศรีธรรมราช รวบเซียนพนันได้ 7 คน มีหลบหนีไปได้บางส่วน หลังสืบทราบว่ามีบ่อนไก่ชนเย้ยโควิดส่งเสียงเอะอะโวยวายดังลั่น

เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2564 พ.ต.อ.สมเกียรติ ร่มโพธิ์ขวัญ ผกก.สภ.กะปาง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวานนี้ (14 ม.ค. 2564) ตนได้สั่งการให้ ร.ต.อ.สัจจะ สมกำลัง รอง สวป., ร.ต.อ.พงศ์ชัย รักษาวงศ์ รอง สว.สส. และกำลังตำรวจในปกครอง เดินทางไปตรวจสอบที่บริเวณป่าหลังบ้านเลขที่ 232 หมู่ 10 ต.ที่วัง อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เนื่องจากสืบทราบว่ามีการลักลอบเปิดบ่อนไก่ชนเล่นการพนันชนไก่ ขัดคำสั่งของเจ้าหน้าที่ที่เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 และสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนในพื้นที่

โดยเมื่อกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเดินทางไปถึง พบนักพนันไก่ชนหลายสิบคนกำลังมั่วสุมเล่นการพนันไก่ชนอย่างสนุกสนานส่งเสียงดังรบกวนชาวบ้านในพื้นที่ เจ้าหน้าที่ได้บุกเข้าทำการจับกุม ทำให้นักพนันแตกฮือวิ่งหลบหนีคนละทิศละทาง สุดท้ายวิ่งไล่จับนักพนันได้ 7 คนพร้อมของกลางอุปกรณ์เล่นการพนันไก่ชนครบชุด ไก่ชน 2 ตัว คุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

「 บทความต้นฉบับ 」
นครศรีธรรมราช ผกก.สภ.กะปาง นำกำลัง จับบ่อนไก่ชน ได้เซียน 7 คน

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE