คอมมานโด บุกจับพ่อขี้ยาย่ำยีลูกสาววัย 13 ปีลุงทนไม่ไหวพาเข้าแจ้งความจับ

2881
views

อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช – คอมมานโดบุกจับพ่อขี้ยา ย่ำยีลูกในไส้วัย 13 ปี เหยื่อเผยพ่อเครียดหลังแม่ตายจึงหันมาเสพยา เมื่อเมาแล้วชอบทำร้ายร่างกายเป็นประจำ ลุงทนไม่ไหวพาเข้าแจ้งความจับ

เมื่อวันที่ 15 ม.ค. พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ(คอมมานโด) สั่งการ พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผกก. วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.ปฏิบัติการพิเศษ(คอมมานโด) ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าศาลา นำกำลังคอมมานโด จับกุม นายเอ (นามสมมติ) ชาว อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช พร้อมของกลางยาไอซ์หนัก 0.56 กรัม ได้ที่บ้านพักแห่งหนึ่งใน ต.ตลิ่งชัน อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช

การจับกุมสืบเนื่องจาก นายบี (นามสมมติ) ซึ่งเป็นลุงได้พา ด.ญ.ซี (นามสมมติ) อายุ 13 ปี หลานสาว มาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าศาลา ว่าตั้งแต่ช่วงเดือนพ.ย.63 เป็นต้นมาหลานสาว ได้ถูกนายเอ ซึ่งเป็นพ่อแท้ ๆ เมายาบ้า แล้วขืนใจ โดย ด.ญ.ซี ให้การว่า ได้พักอาศัยอยู่กับพ่อที่บ้านหลังดังกล่าว หลังจากแม่เสียชีวิตแล้วพ่อมีความเครียดและมักจะเสพยา เมื่อมีอาการเมายาก็จะทำลายข้าวของภายในบ้าน และใช้กำลังทำร้ายร่างกายและข่มขืนเป็นประจำ

จากการสอบสวน นายเอ ซึ่งมีอาการคล้ายคนเมายา ยอมรับว่าเสพยาไอซ์และยาบ้ามานานแล้ว เมื่อเมื่อเจ้าหน้าที่สอบถามว่าได้ขืนใจลูกสาวจริงหรือไม่ ผู้ต้องหากลับนั่งนิ่งไม่ยอมพูดจาใดๆอีก จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าศาลา ดำเนินคดีต่อไป

「 บทความต้นฉบับ 」

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE