เผยปมยิงกันดับ-บาดเจ็บสาหัส ในม.เกษตรบางเขน เหตุเพราะพิษ ‘รักสามเส้า!

3367
views

จบปัญหารักสามเส้าด้วยชีวิต หนุ่มวินจยย.ซอยพหลโยธิน 45 นัดเคลียร์กับสามีเก่าของแฟนสาว เจรจากันไม่รู้เรื่องถึงขั้นลงไม้ลงมือชักปืนยิง หลังก่อเหตุกลับมาบอกพี่สาว ก่อนตัดสินใจจ่อขมับฆ่าตัวตายบริเวณลานจอดรถแฟลต ม.เกษตร

เมื่อเวลา​ 09.30​ น.วันที่​ 16​ ม.ค. ร.ต.อ.ธนศักดิ์ พ้องเสียง รองสว.(สอบสวน) สน.บางเขน รับแจ้งเหตุมีผู้ยิงตัวเองเสียชีวิต บริเวณลานจอดรถอาคารแฟลตสวัสดิการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์​ ถนนพหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.อรรถพล มีเสียง ผกก.สน.บางเขน และฝ่ายสืบสวน

ที่เกิดเหตุอยู่ด้านหน้าแฟลตอาคาร 4 ภายในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ภายในรถกระบะโตโยต้า ไมตี้เอ็กซ์ สีเงิน ทะเบียน ลค 5685 กรุงเทพมหานคร พบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย นั่งอยู่บริเวณที่นั่งคนขับ​ ทราบชื่อ นายนพดล (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี อาชีพขี่จยย.รับจ้าง สภาพศพสวมชุดเสื้อกั๊กวินจยย.รับจ้าง วินพหลโยธิน ​45​ นุ่งกางเกงยีน ภายในมือขวามีปืนสั้นไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก และมีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ขมับขวา กระสุนติดค้างภายใน​

สอบสวนทราบว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา​ นายนพดล ผู้เสียชีวิตได้นัดเคลียร์ปัญหากับ นายเอกสิทธิ์ (ขอสงวนนามสกุล) ซึ่งเป็นสามีเก่าของแฟนสาวที่ขณะนี้กำลังคบหากันอยู่ ที่บริเวณชุมชนบางบัวร่วมใจพัฒนา (เชิงสะพานไม้2) แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ ก่อนที่จะมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน​ จากนั้น นายนพดล ได้ใช้ปืนยิงเข้าใส่ นายเอกสิทธิ์ ได้รับบาดเจ็บ​ ถูกนำตัวส่งส่งโรงพยาบาลมงกุฏวัฒนะ​

หลังจากก่อเหตุทาง นายนภดล ได้รีบขับรถกลับมาที่บ้าน​ และบอกทางญาติว่าได้ก่อเหตุดังกล่าวมา​ พร้อมทั้งถอดสร้อยพระที่ตัวเองใส่อยู่ประจำมาให้ และบอกว่าจะออกไปก่อเหตุอีก แต่บรรดาญาติได้ห้ามปราม​และขวางรถไว้​ ก่อนที่ผู้ตายใช้ปืนยิงตัวเองต่อหน้าญาติเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามญาติ ทราบว่านายนพดลเป็นคนขยันทำงาน​ เคยมีครอบครัว​ มีลูก​ 4​ คน​ และยังส่งเสียเลี้ยงดูครอบครัวอยู่เป็นอย่างดี​ แต่เมื่อไม่นานมานี้ได้มีภรรยาใหม่​ คบหากันได้​ 4-5​ เดือน​ โดยที่ภรรยาใหม่นั้น​ ก่อนหน้านี้เคยมีสามีมาแล้ว ​คือ นายเอกสิทธิ์ แต่ติดคุกเพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดออกมาจากเรือนจำ จึงทำให้เกิดปัญหารักสามเส้า และมีปากเสียงทะเลาะกันตลอดมา เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะต้องทำการสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด​ ก่อนสรุปสำนวนและสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

「 บทความต้นฉบับ 」
เผยปมยิงกันดับ-เจ็บในม.เกษตร เหตุเพราะ’รักสามเส้า!

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE