เอเย่นต์ยาบ้าเหิม ชัก 11 มม.ยิงใส่ตำรวจสิงหนคร ขณะล่อซื้อแบบตัวต่อตัว ก่อนเผ่นหนี

1557
views

ตำรวจ สภ.สิงหนคร จ.สงขลา ล่อซื้อยาบ้า-ยาไอซ์จนหนุ่มเอเย่นต์ยานรกหลงกลมาตามนัด แต่ไปๆ มาๆ คนร้ายไหวตัวทันเปิดฉากยิงใส่ 6 นัดก่อนทิ้งรถเผ่นหนี เจ้าหน้าที่ระดมกำลังปิดล้อม ยังจับไม่ได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเที่ยงคืน วันที่ 15 มกราคม 64 ที่บริเวณสามแยกทางควาย หมู่ที่ 3 ตำบลสทิงหม้อ อำเภอสิงหนคร จังหวัดสงขลา หน้าอู่ซ่อมรถแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นจุดนัดส่งยาเสพติดแบบตัวต่อตัว โดยเมื่อเจ้าหน้าที่ชุดล่อซื้อขับรถยนต์มาถึงแล้วเดินลงจากรถ เพื่อไปรับยาบ้าพร้อมยาไอซ์ ผู้ค้ายาเสพติดไหวตัวทัน ทิ้งรถยนต์โตโยต้า คัมรี่ หมายเลขทะเบียน ขว 6185 สข แล้วชักอาวุธปืนเปิดฉากยิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจ 6 นัด ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ จากนั้นยิงเปิดทางเพื่อหลบหนี ขณะที่ตำรวจที่กำลังดักซุ่มอยู่บริเวณใกล้เคียงรีบวิ่งเข้ามาช่วยสกัด แต่ก็ไม่ทัน

ต่อมา พ.ต.อ.เสวี วุ่นหนู ผกก.สภ.สิงหนคร, พ.ต.ท.พงศ์เทพ ละอองเทพ รอง ผกก. สส.ฯ, พ.ต.ท.ครรชิต นัครามนตรี รอง ผกก. (สอบสวน), พ.ต.ท.เหนือฟ้า มุสิเกตุ รอง ผกก. ป.ฯ, พ.ต.ต.ยศพนธ์ แก้วเส็ง สวป., พ.ต.ต.ประเสริฐ บริรักษ์ สว.สส. และชุดสืบสวน สภ.สิงหนคร เร่งสกัดจับคนร้ายที่หลบหนีเข้าไปทุ่งนาพร้อมกับของกลางยาเสพติดและอาวุธปืนที่ใช้ยิงใส่ตำรวจ แต่ว่ายังไม่พบตัว

นอกจากนี้ได้ปิดล้อมพื้นที่และขยายวงกว้างในการค้นหา แต่ยังไม่เป็นผล เนื่องจากบริเวณโดยรอบมีความมืดมากและเป็นบ่อเลี้ยงปลาของชาวบ้าน ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดพิสูจน์หลักฐาน 9 ได้เข้ามาเก็บหลักฐานลายนิ้วมือแฝงที่อยู่ในรถ และทราบตัวคนร้ายแล้ว คือ นายธนาศักดิ์ ชีวะสาโร ชื่อเดิมคือ นายจงรักษ์ ชีวะสาโร อยู่บ้านเลขที่ 76/9 ม.5 ต.ชิงโค อ.สิงหนคร จ.สงขลา ส่วนรถยนต์นั้นเป็นชื่อของพี่สาวนายธนาศักดิ์ ตรวจสอบประวัติเพิ่งพ้นโทษคดีค้ายาเสพติดรายใหญ่

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงไปในบ่อเลี้ยงปลาของชาวบ้าน พบปลอกกระสุนปืน จำนวน 6 ปลอก ขนาด 11 มม. เบื้องต้นได้นำรถยนต์ของกลาง และรวบรวมหลักฐานยื่นขอศาลออกหมายจับ ในข้อหาจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ยาไอซ์ โดยผิดกฎหมาย และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพยายามฆ่าผู้อื่นที่เป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐ ขณะปฏิบัติหน้าที่โดยเจตนา.

「 บทความต้นฉบับ 」
เอเย่นต์ยาบ้าเหิม ชัก 11 มม.ยิงใส่ตำรวจขณะล่อซื้อแบบตัวต่อตัว ก่อนเผ่นหนี

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE