ลุงเสพยาจนหลอน แก้ผ้าเปลือยกายล่อนจ้อน บอกมีคนกำลังตามฆ่า! วิ่งหนีลื่นหัวแตกเย็บ 10 เข็ม

1407
views

อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช – ลุงหลอนยาแก้ผ้าล่อนจ้อน แจ้งตำรวจ – กู้ภัย จับส่งโรงพยาบาล เผยกลางดึกหลอนคนตามฆ่า วิ่งหนีลื่นหัวแตกเย็บ 10 เข็ม

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 17 ม.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจประจำป้อมบางรูป อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านหมู่ 5 ต.บางรูป อ.ทุ่งใหญ่ ว่ามีคนหลอนยาเดินแก้ผ้าล่อนจ้อนเข้าบ้านของชาวบ้าน จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยศรัทธาสามัคคีทุ่งใหญ่ เดินทางไปตรวจสอบ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบผู้แจ้ง เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนายจันทร์ ซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน เกิดอาการหลอนยา เดินแก้ผ้าเข้าในบ้าน ด้วยความตกใจ รีบวิ่งหนีออจากบ้าน ก่อนคล้องกุญแจขังนายจันทร์ ไว้ในบ้าน แล้วแจ้งขอความช่วยเหลือตำรวจและกู้ภัย เจ้าหน้าที่จึงบุกเข้าตรวจสอบในบ้านพบนายจันทร์ ( สงวนนามสกุล ) อายุ 58 ปี ภูมิลำเนาเป็นชาวจังหวัดอำนาจเจริญ สภาพแก้ผ้าล่อนจ้อนอยู่ในบ้าน จึงจับกุมตัวได้โดยละม่อม ไม่มีการขัดขืนแต่อย่างใด ก่อนจะนำผ้าขาวม้าสวมใส่ปิดร่างกายกันอุจาด สอบถามนายจันทร์ ยังอยู่ในอาการเหม่อลอย พูดจาวกวน ไม่รู้เรื่อง แต่จับใจความว่า มีคนตามฆ่า จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลทุ่งใหญ่ เพื่อรักษาอาการต่อไป

สอบถามญาติ เล่าว่า นายจันทร์ เป็นคนต่างจังหวัด แต่ได้ภรรยาที่ อ.ทุ่งใหญ่ ซึ่งอยู่ไม่ไกลบ้านเกิดเหตุ ซึ่งนายจันทร์ มีอาชีพรับจ้างแทงผลปาล์มน้ำมัน ก่อนหน้านี้นายจันทร์ มีพฤติกรรมเสพยาบ้าอย่างหนัก อ้างว่า เสพยาบ้าแล้วมีพลังวังชาสามารถแทงผลปาล์มน้ำมันได้ทั้งวัน ไม่เหน็ดเหนื่อย

ก่อนเกิดเหตุเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา นายจันทร์ เสพยาบ้าอย่างหนักแล้วเกิดอาการหลอนว่ามีคนตามฆ่า ก่อนจะวิ่งหนีออกจากบ้าน สุดท้ายลื่นล้มหัวแตกเลือดอาบ ญาติต้องนำตัวส่งโรงพยาบาล แพทย์เย็บบาดแผลรวม 10 เข็ม กระทั่งช่วงเที่ยงนายจันทร์ เกิดอาการหลอนอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ไม่เอะอะโวยวายแต่อย่างใด แต่กลับแก้ผ้าล่อนจ้อนออกจากบ้านเดินไปตามถนนหมู่บ้าน แล้วเข้าในบ้านของชาวบ้าน สุดท้ายถูกเจ้าหน้าที่จับส่งโรงพยาบาลรักษาอาการ

「 บทความต้นฉบับ 」
ลุงหลอนยาแก้ผ้าล่อนจ้อน บอกมีคนกำลังตามฆ่า!

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE