ชายปริศนาถูกรถชนร่างเละชิ้นส่วนเต็มถนนสายเอเชีย อ.ทุ่งสง

5055
views

สยองชิ้นส่วนศพ! ชายปริศนาถูกรถชนร่างเละเกลื่อนถนน

จ.นครศรีธรรมราช – เมื่อเวลา 03.00 น.ของวันที่ 22 ม.ค.64 ร.ต.อ.สุรินทร์ ช่วยแก้ว รอง.สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุคนถูกรถชนเสียชีวิตบนถนนสายเอเชียขาขึ้น หมู่ 2 ต.ถ้ำใหญ่ อ.ทุ่งสง จ.สงขลา จึงพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาบทุ่งสง เจ้าหน้าที่มูลนิธิประชาร่วมใจทุ่งสงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบนถนนสายเอเชีย (41) ฝั่งขาขึ้น บริเวณสี่แยกจำปา – บ้านไสใหญ่ หมู่ 2 ต.ถ้ำใหญ่ พบเศษร่างของคนถูกรถชนแล้ววิ่งทับร่างแหลกเหลว เศษชิ้นเนื้อ อวัยวะกระจายทั่วถนนเป็นทางยาวกว่า 10 เมตร เบื้องต้นไม่ทราบเป็นผู้ใด เนื่องจากไม่มีเอกสารใดๆ นอกจากนี้ยังพบสร้อยคอชุบทองคำตกอยู่ที่เกิดเหตุ 1 เส้น จากนั้นเจ้าหน้ามูลนิธิฯช่วยกันเก็บเศษเนื้อและอวัยวะต่างๆ ใส่ใส่ถุง เพื่อนำพิสูจน์ที่โรงพยาบาลต่อไป

สอบถามนายแพทย์วศิน บุญเพชร แพทย์เวรโรงพยาบาลทุ่งสง เผยว่า สภาพศพไม่สามารถระบุตัวตนได้ เพราะร่างกายถูกรถชนและทับซ้ำจนอวัยวะฉีกขาดละเอียด หลังตรวจเบื้องต้นยังเหลือกระดูกเชิงกรานที่พอจะประเมินว่าผู้ที่เสียชีวิตน่าจะเป็นผู้ชาย แต่ต้องนำไปพิสูจน์ให้แน่ชัดอีกลัง

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ลงพื้นที่เพื่อสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์และหาดูกล้องวงจรปิดสถานที่ใกล้เคียงเกิดเหตุ และจะสอบถามหาญาติผู้เสียชีวิตอีกครั้ง

「 บทความต้นฉบับ 」

สยองชิ้นส่วนศพ! ชายปริศนาถูกรถชนร่างเละเกลื่อนถนน

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE