‘เทพไท’ โวหลังหลุด ส.ส. เมืองคอน มีค่ายเพลงรุมจีบออกอัลบั้มเพลงลูกทุ่ง

1302
views

‘เทพไท’ โวหลังหลุด ส.ส. มีค่ายเพลงรุมจีบออกอัลบั้มเพลงลูกทุ่ง แต่ปฎิเสธ ลั่นขอกลับมาเป็นนักการเมืองอาชีพมากกว่า

31 มกราคม 2564 นายเทพไท เสนพงศ์ อดีตส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า ก่อนวันที่ผมจะถูกศาลรัฐธรรมนูญ มีคำพิพากษาให้หมดสมาชิกภาพ พ้นจากความเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครศรีธรรมราชนั้น ผมได้มีโอกาสได้เดินทางไปห้องบันทึกเสียงณกรณ์สตูดิโอ อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี เพื่อบันทึกเสียงเพลงโควิดรอบ2 ซึ่งเป็นผลงานการแต่งเพลง ของอาจารย์ ไข่ทองคำ ที่ต้องการแต่งให้นายมนตรี ปาน้อยนนท์

ส.ส.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พรรคประชาธิปัตย์ ได้ขับร้อง เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 รอบใหม่ แต่เมื่อ ส.ส.มนตรี นำไปซ้อมร้องแล้วรู้ว่าไม่ถนัดร้องแนวเพลงลูกทุ่ง เพราะส่วนใหญ่จะชอบร้องเพลงแนวสตริงมากกว่า ผมเสียดายเนื้อหาของเพลง และดนตรีที่ได้เรียบเรียงเสียงประสานไว้แล้ว จึงอาสาเป็นผู้ขับร้องเพลงนี้เอง ซึ่งเป็นเพลงสุดท้ายที่ผมได้ร้องขณะยังเป็นส.ส.อยู่

ตอนนี้เมื่อผมมีสถานะเป็นอดีต ส.ส.ไปแล้ว กลับมีนักแต่งเพลง และค่ายเพลง มาทาบทาม ยื่นข้อเสนอให้ร้องเพลง ออกอัลบั้มเพลงลูกทุ่ง ซึ่งผมขอขอบคุณ และปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวไป แม้ว่าในข่วงที่ผ่านมา ผมอาจจะได้ร้องเพลงลูกทุ่งอยู่บ้างก็ตาม ก็เป็นการร้องเพลงเพื่อความบันเทิงสนุกสนาน เป็นนักร้องสมัครเล่น ไม่ต้องการเป็นนักร้องอาชีพ เพราะยังยืนยันที่จะเป็นนักการเมืองอาชีพมากกว่า จะรอโอกาสกลับมาสู่เวทีการเมืองในบทบาทของ ส.ส.อีกในอนาคต

「 บทความต้นฉบับ 」

‘เทพไท’เผยชีวิตหลังพ้นส.ส. ค่ายเพลงรุมจีบออกอัลบั้มลูกทุ่ง

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE