“กรณ์”นำผู้สมัครพรรคกล้า ลุยเปิดตัวผู้สมัครลงสมัครเลือกตั้งเขต 3 นครศรีธรรมราช

1778
views

กรณ์ จาติกวณิช นำผู้สมัครพรรคกล้าลุยเปิดตัว นายสราวุฒิ สุวรรณรัตน์ ลงสมัครเลือกตั้งเขต 3 นครศรีธรรมราช​ ท้าทายความเปลี่ยนแปลงเส้นทางใหม่ให้กับประชาชน-ตอกย้ำเหตุเลือกซ่อมคือผลการกระทำนอกกฎหมาย ก่อนเดินพบปะตชาดชะอวด ชะอวด 4 ม.ค. 64

ที่ จ.นครศรีธรรมราช เมื่อ 4 กุมภาพันธ์ 2564 มีรายงานว่านายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า ได้เดินทางลงพื้นที่นำนายสราวุฒิ สุวรรณรัตน์ ว่าที่ผู้สมัคร สส.เขตเลือกตั้งที่ 3 นครศรีธรรมราช เข้าพบปะกับสมาชิกพรรคกล้า ในพื้นเมืองนครศรีธรรมราช เพื่อร่วมกันสนับสนุนการเลือกตั้งซ่อมสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแทนตำแหน่งที่ว่างในเขตเลือกตั้งที่ 3 นครศรีธรรมราช ท่ามกลางความตื่นตัวของสมาชิกพรรคและการให้การตอบรับการสนับสนุนเป็นอย่างดี

นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า เปิดเผยว่าพรรคกล้าเป็นพรรคแรกที่แสดงเจตนาส่งตัวผู้สมัครในเขตเลือกตั้งนี้ การตั้งพรรคกล้ายังไม่ครบปี เวทีนี้เป็นเวทีแรกเหตุการณ์ตั้งพรรคกล้านั้นเพราะเราต้องการการเปลี่ยนแปลง การปฏิรูปในหลายเรื่องโอกาสที่มีมากแต่การเมืองมันไม่เอื้อ ไม่อำนวย ซึ่งต้องบอกว่าการเมืองเองนั้นต้องเปลี่ยนก่อน การเมืองที่จะเปลี่ยนได้ต้องมีความคิดที่เปลี่ยน การกระทำที่เปลี่ยน และที่สำคัญคือตัวผู้เล่นที่ต้องเปลี่ยนด้วย

นายกรณ์กล่าวต่อว่า เชื่อว่าชาวนครศรีธรรมราชเองต้องการความเปลี่ยนแปลงลองจินตนาการดูว่าการเลือกตั้งในวันที่ 7 มีนาคม สมมติว่ามีการเปลี่ยนแปลงขึ้น สมมติว่านายสราวุฒิ มีโอกาสเข้ามาเป็นสส.คนรุ่นใหม่ของพรรคกล้า มันจะเกิดอะไรขึ้น สิ่งที่เกิดขึ้นจะเป็นประโยชน์กับชาวนครศรีธรรมราชได้มาน้อยแค่ไหน

“ผมยืนยันว่ามันจะเป็นประโยชน์แม้แต่กับพรรคเก่าที่ครองพื้นที่มามันก็จะนำไปสู่การกระตุ้นให้เขาต้องปรับตัวและเปลี่ยนแปลง ทั้งการปรับตัวและการเปลี่ยนแปลงผู้ที่ได้รับประโยชน์คือประชาชน”

นายกรณ์ยังระบุด้วยว่าต้องยอมรับในข้อเท็จจริงว่าการที่ต้องมีเลือกตั้งซ่อมนั้นเพราะเคยมีการกระทำทำนอกกฎหมาย เลยนำไปสู่การตัดสิทธิ สส.จนนำมาสู่แนวทางของเราในการนำเสนอแนวทางการเมืองแบบใหม่ ที่เรามีความตั้งใจที่จะทำการเมืองแบบสร้างสรรค์ เพราะฉะนั้นหวังว่าทุกคนที่เกี่ยวข้องกับการเมืองแบบเก่าจะต้องมีบทเรียน เราจะได้มีการเมืองที่ดีขึ้นกับชาวนครศรีธรรมราช แต่ถ้าจะถามว่าเราใส่ซื่อคิดว่าทุกอย่างจะบริสุทธิ์ผุดผ่องหรือไม่ก็ไม่ แต่เราเชื่อในการนำเสนอการเมืองที่สร้างสรรค์และเห็นว่าการเลือกเราจะได้ประโยชน์นั้นโอกาสผู้สมัครของเราพรรคกล้าก็มี นายกรณ์กล่าว

「 ดูข่าวต้นฉบับ 」

“กรณ์”นำผู้สมัครพรรคกล้าลุยเปิดตัวผู้สมัครลงสมัครเลือกตั้งเขต 3 นครศรีธรรมราช

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE