หนุ่มคลุ้มคลั่ง!! ทะเลาะทำร้ายเมีย ตร.เข้าห้ามต่อสู้ขัดขืน ชักเหล็กขูดชาร์ปขู่แทง

1895
views

นครศรีธรรมราช – ชายอายุ 24 ปี ทะเลาะมีปากเสียงกับภรรยา ก่อนลงมือทำร้ายร่างกาย ตำรวจเข้าระงับเหตุไม่ยอมให้จับ กลับต่อสู้ขัดขืน และชักเหล็กขูดชาร์ปออกมาตั้งใจจะแทงตำรวจ สุดท้ายถูกจับตัวเอาไว้ได้

ชายอายุ 24 ปี ถูกตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช จับตัวเอาไว้ พร้อมของกลางเหล็กขูดชาร์ป 1 เล่ม และอุปกรณ์เสพยาเสพติด บริเวณสามแยกสวนจันทร์ หมู่ 5 ตำบลปากพูน อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อช่วงสายวานนี้ (4 ก.พ.)

ก่อนหน้านี้ตำรวจได้รับแจ้งมีชายคลุ้มคลั่งพยายามทำร้ายร่างกายภรรยา บริเวณสามแยกสวนจันทร์ ตำรวจสายตรวจจึงเข้าระงับเหตุ พบชายคนดังกล่าวเอะอะโวยวายตลอดเวลา สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเขาขี่รถจักรยานยนต์มาส่งภรรยาที่ทำงานเป็นพนักงานขายของเด็กเล่น

เมื่อถึงหน้าร้านชายคนดังกล่าวเกิดมีปากเสียงทะเลาะกับภรรยา มีการยื้อยุดฉุดกระชาก และพยายามทำร้ายร่างกาย ตำรวจสายตรวจจึงเข้าระงับเหตุ แต่ชายคนดังกล่าวกลับชักเหล็กขูดชาร์ปออกมาพยายามจะแทงตำรวจ จึงเกิดการต่อสู้และกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอุตลุด ทำให้ชายคนดังกล่าวได้รับบาดเจ็บหน้าผากแตก ส่วนตำรวจมีแผลที่หัวเข่าและกางเกงขาด จากนั้นมีกำลังเสริมเข้ามาจึงจับตัวเอาไว้ได้

สอบสวนชายคนดังกล่าวสารภาพว่า มีปากเสียงกับภรรยาจนควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ สาเหตุเพราะเพิ่งเสพยาเสพติดมา ตำรวจจึงแจ้งข้อหาก่อนดำเนินคดี หากตรวจพบสารเสพติดในร่างกายก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

「 ดูข่าวต้นฉบับ 」

หนุ่มทะเลาะทำร้ายเมีย ตร.เข้าห้ามต่อสู้ขัดขืน ชักเหล็กขู่แทง

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE