หนุ่มเมืองคอนแค้นเพื่อนรัก ยืมเงินไม่คืนยัวะจัดชักปืนยิงหัวดับ

3012
views

หนุ่มเมืองคอนสุดแค้นเพื่อนรัก ยืมเงินแล้วไม่ยอมคืน แถมยังหลบหน้าหนีหาย บังเอิญสบโอกาสเห็นลูกหนี้ขี่จยย.ตามประกบลงทวงถาม กลับได้คำตอบเดิมๆยัวะจัดชักปืนยิงหัวดับ

เมื่อวันที่ 6 ก.พ.พ.ต.ท.วรดิษฐ์ ลีวังศรี รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า วานนี้ ( 5 ก.พ.)ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันมีผู้บาดเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดบนถนนสายทุ่งใหญ่ – กรุงหยัน หน้าร้านช่างบ่าวไดนาโม เลขที่ 52 หมู่ 2 เขตเทศบาล ต.ท่ายาง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนหน้าร้านช่างบ่าวไดนาโม ภายในตลาดทุ่งใหญ่ พบเจ้าหน้าที่กำลังช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ นายอนันตชัย นราอาจ อายุ 37 ปี สภาพนอนหายใจรวยรินเลือดไหลนองพื้น ท้ายทอยถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 มม.ก่อนจะนำส่งโรงพยาบาล แต่สุดท้ายทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 1 ปลอกจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่านายอนันตชัย ผู้เสียชีวิต เพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดออกจากเรือนจำประมาณ 2 เดือน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายขี่จยย. ไปพร้อมกับแฟนสาวและลงจอดริมถนนที่เกิดเหตุ จากนั้นได้ยืนคุยกับแฟนสาว ระหว่างนั้นมีคนร้ายเป็นชายไม่ทราบชื่อขี่จยย.มาจอดใกล้ที่เกิดเหตุก่อนที่คนร้ายจะลงจากรถพูดคุยกับผู้เสียชีวิต และชักปืนออกมาจ่อยิงผู้ตาย 1 นัด และขี่จยย.หลบหนีไป

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้ทราบตัวมือปืน และขอศาลจังหวัดทุ่งสง อนุมัติหมายจับนายจาตุรนต์ จันทร์สว่าง อายุ 38 ปี มือยิงนายอนันตชัยเสียชีวิต และสามารถจับกุมตัวได้ที่ริมถนนสายเอเซีย 41 หน้าปั๊มเชลล์ สาขาท่าโรงสูบ อ.พุนพิน จ.สุราษฏร์ธานี จากนั้นได้ควบคุมตัวไปสอบสวนที่สภ.ทุ่งใหญ่ นอกจากนี้ยังได้ตรวจยึดจยย.ฮอนด้า RC 150 สีดำ ทะเบียน คตค 104 สุราษฏร์ธานีคันที่ใช้ก่อเหตุก่อนขี่หลบหนีไปไกลข้ามจังหวัด

จากการสอบสวนนายจาตุรนต์ รับสารภาพว่า เป็นเพื่อนรักกับนายอนันต์ชัย ผู้ตาย กินเที่ยวและนอนอยู่ด้วยกัน ต่อมานายอนันต์ชัยได้เอ่ยปากขอยืมเงินตนจำนวน 2-30,000 บาท หลังยืมเงินไปแล้วก็เริ่มหายหน้าไปนานๆ จึงจะได้พบกันสักครั้งหนึ่ง เมื่อพบหน้านายอนันต์ชัยก็ทวงถามเรื่องเงินที่ยืมไปว่าเมื่อไหร่จะคืน เพราะตนก็ร้อนเงินจำเป็นต้องใช้ จากนั้นนายอนันต์ชัยก็หายหน้าไปเลย กระทั่งวันเกิดเหตุตนเห็นนายอนันต์ชัยขี่จยย.ไปจอดที่หน้าร้านช่างบ่าวไดนาโม จึงขี่จยย.ตามประกบไปห่างๆ

กระทั่งผู้ตายเดินลงจากรถเข้าไปยืนที่หน้าร้านช่างบ่าวไดนาโม ตนก็ขี่รถไปจอดหน้าร้านแล้วเดินตามลงไป จากนั้นก็ได้ทวงถามเรื่องเงินที่ยืมไปนายอนันต์ชัยทำท่าทางไม่พอใจ ตนจึงใช้มือผลักไปที่อกและชกไป 1ครั้ง ก่อนจะชักปืนที่พกติดตัวไปออกมาจ่อยิงที่ศีรษะ จนนายอนันต์ชัยล้มลง ส่วนตนได้ขี่จยย.หลบหนีข้ามจังหวัดไปหลายพื้นที่กระทั่งถูกจับกุมตัวได้ในที่สุด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้นำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

「 ดูข่าวต้นฉบับ 」

หนุ่มเมืองคอนแค้นเพื่อน ยืมเงินไม่คืนชักปืนยิงหัวดับ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE