ปชป. คิกออฟหาเสียง ปล่อยรถโฆษณา 10 คันชู “พรรคของเรา คนของเรา”

1199
views

ปชป.เขต3 เมืองคอน คิกออฟหาเสียง ปล่อยรถโฆษณา 10 คัน ชู พรรคของเรา คนของเรา

เมื่อวันที่ 6 ก.พ.2564 นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึง การหาเสียงเลือกตั้งซ่อมเขต3 จังหวัดนครศรีธรรมราช ว่า หลังจากคณะกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ มีมติส่งนายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ ลงสมัครรับเลือกตั้งอย่างเป็นทางการแล้ว วันนี้เป็นการเบิกฤกษ์หาเสียงวันแรก โดยการปล่อยขบวนรถแห่โฆษณาหาเสียง จำนวน10คัน เพื่อประชาสัมพันธ์มติของพรรคในการส่ง นายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ เป็นตัวแทนพรรค ลงแข่งขันเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ ในพื้นที่ 4 อำเภอ คือ พระพรหม, เฉลิมพระเกียรติ, จุฬาภรณ์ และชะอวด

โดยใช้แนวทางการหาเสียง “พรรคของเรา คนของเรา” กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่ เพราะพรรคประชาธิปัตย์ มีความผูกพัน อยู่คู่กับพี่น้องภาคใต้มายาวนานถึง75ปี รับใช้พี่น้องประชาชนมาทุกยุคทุกสมัย เปรียบเสมือนเป็นเจ้าของพรรคที่แท้จริง ส่วนนายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ ก็ได้ทำงานการเมืองทั้งระดับท้องถิ่น และระดับชาติมาอย่างต่อเนื่อง คลุกคลีกับพื้นที่มาโดยตลอด เป็นเหมือนญาติพี่น้อง หรือคนในครอบครัวเดียวกัน การชูประเด็น “พรรคของเรา คนของเรา” ในการรณรงค์หาเสียง จึงสอดคล้องกับอารมณ์ความรู้สึก ของพี่น้องประชาชนในพื้นที่มากที่สุด

นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จะเริ่มขบวนการหาเสียงอย่างต่อเนื่องเต็มรูปแบบ จะจัดรถเวทีปราศรัยย่อย เพิ่ม4คัน เพื่อรองรับ ส.ส.ของพรรคและผู้บริหารของพรรค ในการลงพื้นที่ ปราศรัยพบปะกับพี่น้องประชาชน พูดถึงอุดมการณ์ นโยบาย และผลงานของพรรคที่ผ่านมา เพื่อให้ประชาชนได้รับทราบ และสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ เลือกนายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ ให้เป็น ส.ส.เขต3 นครศรีธรรมราช ต่อไป

อ่านข่าวต้นฉบับ

ปชป.เขต3 เมืองคอน คิกออฟหาเสียง ปล่อยรถโฆษณา 10 คัน ชู พรรคของเรา คนของเรา

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE