“โกจู๋” ออกศึก บวงสรวงพระเจ้าตากสินมหาราช หวังชัยชนะเลือกตั้งเทศบาลเมืองคอน

1645
views

จ.นครศรีธรรมราช – เมื่อเวลา 09.09น.วันที่ 6 กพ.2564 ที่อนุสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ภายในวัดเขาขุนพนม ต.บ้านเกาะ อ.พรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช “โกจู๋” นายวิฑูรย์ อิสระพิทักษ์กุล หน.ทีม ”นครธรรมาภิบาลประชารัฐ” ว่าที่ผู้สมัครนายกเทศมนตรีนครนครศรีธรรมราช พร้อมทีมงานได้ทำพิธีบวงสรวงขอพรสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยให้ได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งนายกเทศมนตรีนครนครศรีธรรมราชและสท.นครนครศรีธรรมราช ที่จะขึ้นในวันที่ 28มี.2564 นี้

พร้อมเปิดตัวทีมบริหารรองนายกเทศมนตรี นายพิเชษฐ์ กวีวงศ์ประวัติ,นายไสว เขียวจันทร์,นางอำพาพันธ์ นิลประภา,นายสินเทา บุญขวัญ โดยหลังจากเสร็จพิธีขอพรบวงสรวงแล้ว นายวิฑูรย์หรือโกจู๋ ได้ชักดาบออกมาโชว์เพื่อประกาศออกศึกให้ได้รับชัยชนะและความพร้อมที่เข้าไปบริหารงานในเทศบาลนครนครศรีธรรมราชในครั้งนี้

นายวิฑูรย์ กล่าวว่า ทีมนครธรรมาภิบาลประชารัฐโดยการนำของผม เราเสนอตัวเข้ามาเพื่อที่จะมารับใช้และบริหารงานเทศบาลภายใต้กรอบของเมืองร่มเย็น เมืองน่าอยู่ เมืองเป็นสุข โดยมีการบริหารงานอย่างยั่งยืน ทำให้เทศบาลนครนครศรีธรรมราชของเราจะได้มีการพัฒนาอย่างยั่งยืนตลอดไป

ภายใต้กรอบนโยบายทั้ง7กรอบ คือด้านการบริหารบุคคลและองค์กร, การบริหารและพัฒนาคุณภาพชีวิตของชาวเทศบาล,บริหารด้านการศึกษาและศาสนาศิลปวัฒนธรรมและประเพณี,บริหารด้านสาธารณูปโภคและโครงสร้างพื้นฐานให้พัฒนาอย่างยั่งยืนตลอดไป,การบริหารด้านเศรษฐกิจและการสร้างอาชีพ,บริหารด้านสาธารณสุขด้านสิ่งแวดล้อมในเขตเทศบาลให้ดีกว่าเดิม

ส่วนงานที่เกินศักยภาพของเทศบาลซึ่งจำเป็นที่เราจะต้องบูรณาการกับทางรัฐบาลต่อไป ซึ่งขณะนี้ทางทีมนครธรรมาภิบาลประชารัฐได้ทำงานร่วมกับ สส.นครศรีธรรมราช เขต1 พรรคพลังประชารัฐตลอดเวลา.

「 ดูข่าวต้นฉบับ 」

“โกจู๋”ออกศึก บวงสรวงพระเจ้าตากสินมหาราช หวังชัยชนะเลือกตั้งเทศบาลเมืองคอน

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE