สุดเสื่อม​!! วงการการศึกษาเมืองคอนฉาวอีก ผอ.โรงเรียนเซ็กซ์โฟนแบบวิดีโอคอลกับนักเรียนหญิง ม.2

5513
views

วันนี้ (8 ก.พ. 64) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเรื่องอื้อฉาวในแวดวงการศึกษา จ.นครศรีธรรมราช หลังมีคลิปวิดีโอแบบเซ็กซ์โฟน ถูกส่งต่อในแวดวงครูและนักเรียน รวมทั้งผู้ปกครอง ท่ามกลางความตกตะลึง เนื่องจากคลิปดังกล่าวเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนขยายโอกาสจากอนุบาล 1 ถึงชั้น ม.3 ซึ่งเป็นโรงเรียนขนาดเล็กแห่งหนึ่งใน อ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช และคู่วิดีโอคอลภายในคลิป เป็นนักเรียนหญิงชั้น ม.2 อายุเพียงแค่ 14 ปี ซึ่งปัจจุบันนั้นได้ย้ายจากการเรียนในโรงเรียนที่ ผอ. คนนี้บริหารอยู่ ไปเรียนต่อในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งแล้ว

สำหรับคลิปดังกล่าวได้สร้างความตระหนกให้กับแวดวงวิชาชีพครูใน จ.นครศรีธรรมราช อย่างมาก โดยรายละเอียดภายในคลิปนั้นเป็นการแสดงพฤติกรรมของ ผอ. ที่มีอารมณ์ทางเพศ ในขณะที่เด็กหญิงเปลือยกายโดย ผอ. คนนี้ได้ช่วยตัวเองพร้อมทั้งแสดงภาพสื่อสารกันอย่างชัดเจน

อย่างไรก็ตาม เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ผู้ปกครองของนักเรียนหญิงอายุ 14 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ต.หญิง สุกฤตา ใจห้าว สารวัตร(สอบสวน) สภ.ขนอม จ.นครศรีธรรมราช เพื่อให้ดำเนินคดีกับ ผอ.โรงเรียน คนดังกล่าวแล้ว โดยพนักงานสอบสวนได้รับแจ้งความไว้ และจะได้เตรียมประสานงานกับผู้เชี่ยวชาญสหวิชาชีพ ซึ่งประกอบด้วยพนักงานอัยการ นักสังคมสงเคราะห์ นักจิตวิทยา และพนักงานสวน รวมทั้งผู้ที่เด็กไว้วางใจเข้ามาร่วมสอบสวนเด็กตามขั้นตอน เพื่อนำไปสู่การดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

ขณะเดียวกันผู้ปกครองของเด็กหญิงคนดังกล่าว ได้ร้องขอผู้สื่อข่าวไม่ให้มีการบันทึกภาพของผู้ปกครอง รวมทั้งภาพของเด็กหญิงเผยแพร่ เนื่องจากขณะนี้เด็กหญิงอยู่ในสภาพจิตใจบอบช้ำอย่างมาก ถึงขั้นพยายามคิดที่จะฆ่าตัวตาย ต้องอยู่ในความดูแลอย่างใกล้ชิด ซึ่งที่พลาดไปนั้นเพราะความเป็นเด็กอ่อนต่อโลกอย่างมาก โดยถูกล่อลวงด้วยการให้เงินคราวละหลายบาท ส่วนรายละเอียดอื่นๆนั้นขอให้ทางเจ้าหน้าที่เป็นคนดำเนินการ

ด้านนายเจียร ทองนุ่น ศึกษาธิการ จ.นครศรีธรรมราช ในฐานะเลขานุการคณะกรรมการศึกษาธิการ จ.นครศรีธรรมราช ได้เปิดเผยข้อมูลว่า เรื่องนี้เป็นการดำเนินการของต้นสังกัด คือสำนักงานเขตพื้นที่ประถมศึกษาเขต 4 จะต้องรายงานมายังศึกษาธิการจังหวัด เพื่อนำเข้าสู่คณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัด พิจารณาดำเนินการตามขั้นตอนทางวินัย โดยชั้นนี้ทราบว่าได้มีการสั่งย้ายผู้อำนวยการรายนี้ออกนอกพื้นที่แล้ว เพื่อดำเนินการสอบสวนข้อเท็จจริงอย่างเร่งด่วน

ขณะที่ผู้ใกล้ชิดครอบครัวของเด็กหญิงรายนี้คนหนึ่งได้ให้ข้อมูลว่า พฤติกรรมของผู้อำนวยการคนนี้ได้เรียกใช้เด็กหญิงผู้เสียหายอยู่เป็นประจำ มักจะเรียกเข้าไปในห้องส่วนตัวในโรงเรียนบ่อยครั้ง เป็นเรื่องที่ผิดปกติอยู่แล้ว ขณะที่เด็กคนนี้เป็นนักกีฬา เป็นคนที่มีหน้าตาดี เป็นนักเรียนที่โดดเด่นในโรงเรียน และดูจากลักษณะการสื่อสารภายในคลิป ผอ.ต้องมีความสัมพันธ์กับเด็กที่ลึกซึ้งมาก ไม่เช่นนั้นคงไม่แสดงออกได้ขนาดนี้

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลว่ามีครูอีกคนในโรงเรียนเดียวกัน เป็นผู้ที่คอยรับส่งเด็กหญิงให้กับ ผอ. อีกด้วย โดยก่อนหน้านี้ทราบว่าในงานศพของมารดา ผอ. เด็กหญิงคนดังกล่าวถึงขั้นเก็บผ้าไปช่วยงานอยู่บ้านผู้อำนวยการถึง 7 วันด้วยกัน แต่หลังจากคลิปได้ถูกเผยแพร่อย่างต่อเนื่อง ก็ได้สร้างความบอบช้ำให้กับครอบครัวอย่างรุนแรง ทางครอบครัวจึงต้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ส่วนเด็กหญิงคนนี้ได้ออกจากโรงเรียนแห่งนี้ไปเรียนที่อื่นเมื่อหลายเดือนก่อนแล้ว

「 ดูข่าวต้นฉบับ 」
สุดฉาว! ผอ.โรงเรียนขยายโอกาสแห่งหนึ่ง เซ็กซ์โฟนกับเด็กหญิง ม.2

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE