‘เสรีพิศุทธ์’ ลุยเมืองคอน!! ช่วยผู้สมัครส.ส.หาเสียงเลือกตั้ง

1444
views

นครศรีธรรมราช – เสรีพิศุทธ์ลุยเมืองคอนช่วยผู้สมัครส.ส.หาเสียงเลือกตั้งซ่อมเขต3 ขอปักธงช่วยชาวบ้าน วอนวันนี้วันดีถือฤกษ์ไล่คนปล้นประชาธิปไตย

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่เขต3 จ.นครศรีธรรมราช(อำเภอพระพรหม อำเภอเฉลิมพระเกียรติ อำเภอชะอวด อำเภอจุฬาภรณ์)ที่จะมีการเลือกตั้งซ่อมส.ส.เขตนี้ในวันที่7มี.ค.นี้ โดยลงพื้นที่ ตลาดชะอวด หาเสียงเป็นวันเเรก ว่าพรรคได้ส่งที่ร้อยตรีอภิรัตน์ รัตนพันธ์ ผู้สมัครส.ส.นครศรีธรรมราช เขตสาม พรรคเสรีรวมไทย หมายเลข 2 ลงสมัครเพื่อไปถ่วงดุลเเละตรวจสอบการใช้อำนาจของรัฐบาลเผด็จการชุดนึ้เเละหวังว่าประชาชนจะไว้วางใจผู้สมัครของพรรรคที่ยืนอยู่ฝ่ายประชาธิปไตย

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าวว่า วันนี้เป็นวันดีคือวันตรุษจีน ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองทุกคนเเละพยายามดูเเลตัวเองให้ดึ ขอให้สิ่งดีๆในวันนี้เป็นฤกษ์ชัยไล่โจรปล้นประชาธิปไตย ตนเเละว่าที่ร้อยตรีอภิรัตน์หวังจะมาช่วยประชาชนในเขตนี้อึกเเรงหนึ่ง เพราะพวกเราจะหวังลมๆเเล้งๆกับรัฐบาลเเละขั้วอำนาจที่ฝ่ายเผด็จการวางกลไกไว้ไม่ได้ บ้านเมืองย่ำเเย่มามาก ประชาชนเดือดร้อนหนักเเต่ฝ่ายยึดอำนาจนั้นมีใครสนใจประชาชนบ้างคนพวกนี้สนใจเเต่เเนวทางที่ปิดกั้ประชาชนไม่ให้เข้าถึงระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข วันนี้ตนเป็นตัวเเทน พรรคฝ่ายประชาธิปไตยมาขออาสาช่วยประชาชนในการตรวจสอบรัฐบาลนี้ปักกธงที่นี่เพื่อส่งสัญญาณว่า ประชาชนเขตนี้ไม่ทนกับรัฐบาลชุดนึ้เเล้ว

“ไม่กี่วันนี้รอดูการอภิปรายไม่ไว้วางใจ เพราะตนจะอภิปรายหัวหน้ารัฐบาลว่าสอบตกเเละทำให้ประชาชนลำบากเเค่ไหน ประเทศเพื่อนบ้านมีการยึดอำนาจว่าที่รัฐบาลที่ประชาชนเลือกตั้งมา เเต่ใครบางคนเเถวทำเนียบรัฐบาลดันไปเห็นใจ เพราะคงมีที่มาที่ไปอีหรอบเดียวกัน เเบบนี้ไม่ไหว เอาไว้ไม่ได้ดังนั้นประชาชนเขตนึ้ตัองให้บทเรียน”หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าว

“ผมมีชื่อเล่นว่าตู่ หลายคนรู้จักมานานว่ารับราชการตำรวจมาทั้งชีวิตมีประวัติด่างพร้อยไหม ไม่เหมือนคนบางคนที่ชื่อเล่นเหมือนกัน เข้ามาบริหารบ้านเมืองเเบบผิดกติกาประชาชนออกมาไล่หลายรอบยังทนอยู่ อยากให้ไปเปลี่ยนชื่อเล่นเพราะอายแทนขอฝากที่ร้อยตรีอภิรัตน์ช่วยล้างอายเเทนเเละบอกคนที่ชื่อเล่นเหมือนกันให้รู้ว่า คนคอนเขตสามไม่ทนเเล้วกับใครบางคนเเถวทำเนียบรัฐบาลเเละไว้วางใจให้ทำงานพรรคเสรีรวมไทยช่วยประชาชนเเทนดังนั้น ขอให้ไว้ใจว่าที่รัอยตรีอภิรัตน์ช่วยงานในพื้นที่เเทนด้วยเขตนี้ว่าที่ร้อยตรีอภิรัตน์จะได้ไปดูเเลทุกคนเเละไปช่วยถ่วงดุลรัฐบาลชุดนี้”หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทยกล่าว

อ่านข่าวต้นฉบับ

เสรีพิศุทธ์ลุยเมืองคอนช่วยผู้สมัครส.ส.หาเสียงเลือกตั้ง

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE