หนุ่มใหญ่ขี่ จยย.ชนกลางแยกเมืองคอน เจอยาบ้าเกลื่อนถนน คุมตัวส่ง รพ.เจอข้อหายาเสพติดซ้ำ

1813
views

นครศรีธรรมราช – หนุ่มใหญ่ขี่รถ จยย.ชนสนั่นกลางสี่แยกทักษิณ อ.เมืองนครศรีธรรมราช พบยาบ้าตกกระจายเกลื่อน คุมตัวส่งโรงพยาบาล ซวยซ้ำเจอข้อหาครอบครองยาเสพติดเป็นของแถม

วันนี้ (13 ก.พ.) ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชาร่วมใจ ให้การช่วยเหลือชายฉกรรจ์คนหนึ่ง ซึ่งขี่รถจักรยานยนต์ประสบอุบัติเหตุกลางสี่แยกทักษิณ ถนนศรีปราชญ์ ต.คลัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช โดยชายคนนี้อยู่ในสภาพสลบไม่ได้สติ ส่วนบริเวณลำคอ หน้าอก และในมือของเจ้าตัวมียาบ้าตกกระจายอยู่หลายเม็ด

ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้ทำการค้นหาบนพื้นถนน พบยาบ้าตกอยู่อีกจำนวนหนึ่ง ส่วนรถที่ขี่มาประสบอุบัติเหตุเป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ ติดแผ่นป้ายทะเบียนของบริษัทผู้จำหน่ายสภาพเก่า เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ระบุว่าอาจเป็นรถจักรยานยนต์ที่หลบหนีการผ่อนส่งค่างวดจากทางร้าน ส่วนรถคู่กรณีเป็นจักรยานยนต์เช่นเดียวกัน ผู้ขับขี่เป็นเยาวชนอายุ 16 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ต่อมา เจ้าหน้าที่ได้เคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บรายนี้ส่งโรงพยาบาลมหาราช ทราบชื่อในภายหลังคือ นายนันตชัย ยุทธวัฒน์ อายุประมาณ 35-40 ปี เป็นชาว ต.ท่าไร่ อ.เมืองนครศรีธรรมราช สภาพหมดสติ เบื้องต้นนั้นเจ้าหน้าที่ไม่มั่นใจว่าจะได้รับบาดเจ็บจนสลบหมดสติไปเอง หรือแกล้งหมดสติ เมื่อตรวจสอบในมือขวาของผู้บาดเจ็บพบคราบยาบ้าอย่างเห็นได้ชัด เจ้าหน้าที่จึงอายัดตัวดำเนินคดีฐานครอบครองยาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) เพื่อดำเนินคดี ขณะที่แพทย์ได้รับตัวไว้ที่โรงพยาบาลเพื่อตรวจอาการอย่างละเอียด

เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ว่า หลังจากรับแจ้งเหตุได้นำรถกู้ภัยออกมายังที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บนอนหมดสติอยู่บนพื้นถนน จึงเข้าปฐมพยาบาลถึงกับชะงัก เมื่อเห็นเม็ดยาคล้ายยาบ้ากระจายอยู่บริเวณตัวผู้บาดเจ็บ รวมทั้งบนพื้นถนน ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาถึงที่เกิดเหตุพอดี จึงทำการตรวจยึดพบว่าเป็นยาบ้า หลังจากนั้นจึงนำตัวผู้บาดเจ็บรายนี้ส่งโรงพยาบาล โดยพนักงานสอบสวนได้ตามไปอายัดตัวดำเนินคดีในข้อหาครอบครองยาเสพติดประเภท 1 แล้ว

「 ดูข่าวต้นฉบับ 」

โป๊ะแตก! หนุ่มใหญ่ขี่ จยย.ชนกลางแยกเมืองคอน ยาบ้าตกกระจายเกลื่อน คุมตัวส่ง รพ.เจอข้อหายาเสพติดซ้ำ

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE