“พงศ์สินธุ์” มั่นใจ!! คะแนนสงสารเทให้ปชป. คว้าชัยเลือกตั้งซ่อมเมืองคอน แน่นอน!!

568
views

เมื่อวันที่ 14 ก.พ.นายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต3 จ.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการลงพื้นที่หาเสียงกับพี่น้องประชาชนในเขตเลือกตั้งที่3ว่า ตนได้มีโอกาสลงพื้นที่ตลาดนัด งานบุญให้ทานไฟ และพบแกนนำมวลชนตามหมู่บ้านต่างๆ ซึ่งได้รับเสียงตอบรับ และให้การสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์เหมือนเดิม โดยเฉพาะอย่างยิ่งพี่น้องประชาชนในเขตเลือกตั้งที่3

ซึ่งส่วนใหญ่ประกอบอาชีพเป็นเกษตรกร ทำสวนยางพารา และสวนปาล์มน้ำมัน ต่างก็พึงพอใจกับโครงการประกันรายได้เกษตรกร ซึ่งเป็นนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ ที่ปัจจุบันสามารถผลักดันให้ราคาปาล์มน้ำมันอยู่ที่ราคา ก.ก.ละ 7 บาท สูงกว่าราคาประกันรายได้เกษตรกรของรัฐบาลที่กำหนดไว้ที่ ก.ก.ละ 4 บาท ส่วนราคายางพารา รัฐบาล ก็ประกันรายได้ไว้ที่ ก.ก.ละ 60 บาท แม้ว่าราคาในท้องตลาดจะไม่สูงเท่ากับราคาประกันรายได้ก็ตาม แต่รัฐบาลก็ได้มีการชดเชยส่วนต่างให้กับเกษตรกรตามที่ประกาศไว้

การเลือกตั้งครั้งนี้ เป็นเพียงการเลือกตั้งซ่อม และเป็นการแข่งขันระหว่างพรรคร่วมรัฐบาลด้วยกัน ไม่มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงทางการเมือง ไม่ว่าผลการเลือกตั้งจะออกมาเช่นไรก็ตาม พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ก็ยังคงเป็นนายกรัฐมนตรีต่อไปเหมือนเดิม

แต่สำหรับประชาชนในพื้นที่เขต3 จ.นครศรีธรรมราช ต่างก็มีความผูกพันกับพรรคประชาธิปัตย์ และมีความรู้สึกเป็นเจ้าของพรรคเหมือนกับพี่น้องภาคใต้โดยทั่วไป และจะมีเหตุผล2ข้อ ที่สามารถทำให้ตนได้รับคะแนนนิยมเพิ่มขึ้น คือ 1.ประชาชนในพื้นที่มีความผูกพันและเสียดายอดีต ส.ส.เทพไท เสนพงศ์ ที่ต้องพ้นสมาชิกภาพ ส.ส.ไปก่อนวาระ 2.พรรคประชาธิปัตย์ในฐานะเจ้าของพื้นที่ กำลังถูกกระทำจากพรรคแกนนำรัฐบาลโดยไม่คำนึงถึงมารยาททางการเมือง ซึ่งจากเหตุผล2ข้อนี้ จะทำให้ตนได้รับคะแนนความสงสารเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิมอย่างแน่นอน

「 ดูข่าวต้นฉบับ 」

“พงศ์สินธุ์” มั่นใจคะแนนสงสารเทให้ปชป.คว้าชัยเลือกตั้งซ่อมเมืองคอนแน่นอน

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE