ทลายรัง “เสี่ยโจ้ ถ้ำใหญ่” นักค้ายาคาบ้านพักในทุ่งสง ยึดยาบ้ากว่า 4 แสนเม็ด

5367
views

ที่ สภ.ทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช – ตำรวจ สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช นำกำลังบุกรวบ “เสี่ยโจ้ ถ้ำใหญ่” จนมุมคาบ้านพัก ยึดยาบ้าได้กว่า 4 แสนเม็ด ระดมเจ้าหน้าที่นับคัดแยกส่งตรวจพิสูจน์

เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564 พันตำรวจเอกนัษฐวุฒิ ทองทิพย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรทุ่งสง พันตำรวจโทธีระพล พุ่มชัย รองผู้กำกับการสืบสวน ระดมเจ้าหน้าที่ตำรวจงานสืบสวนเข้าคัดแยกยาเสพติดชนิดยาบ้า และทำการตรวจนับเพื่อจัดทำทะเบียนของกลางและส่งตรวจพิสูจน์สารเสพติดเพื่อหาสารบริสุทธิ์เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีกับผู้ต้องหา

พันตำรวจเอกนัษฐวุฒิ ทองทิพย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรทุ่งสง ระบุว่ายาบ้าจำนวนนี้มีมากกว่า 4 แสนเม็ด เป็นผลจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมนายสิทธิพงศ์ ทองกระจ่าง อายุ 36 ปี หรือเสี่ยโจ้ ถ้ำใหญ่ โดยเจ้าหน้าที่ได้นำหมายค้นที่ออกโดยศาลจังหวัดทุ่งสง เข้าทำการตรวจค้นบ้านหลังหนึ่ง ในท้องที่หมู่ 4 ตำบลถ้ำใหญ่ อำเภอทุ่งสง หลังจากสืบทราบว่านายสิทธิพงศ์ เป็นพ่อยาบ้ารายใหญ่ในพื้นที่ทุ่งสง และใกล้เคียงได้สั่งยาบ้าจากนอกพื้นที่เข้ามาในพื้นที่เพื่อรอส่งให้ลูกค้าจำนวนมาก ขณะที่เจ้าหน้าที่จู่โจมพบนายสิทธิพงศ์ ทองกระจ่าง หรือเสี่ยโจ้นั่งอยู่หน้าบ้าน เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่นายสิทธิพงศ์พยายามหลบหนีแต่ถูกคุมตัวไว้ได้ หลังจากนั้นเมื่อเข้าค้นในบ้านพบว่ามียาบ้าซุกซ่อนอยู่จำนวน 1,216 เม็ด ไอซ์ 4.76 กรัม อาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. พร้อมเครื่องกระสุน

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจค้นรถยนต์เก๋งโตโยต้าวีออสทะเบียน ขก-2613 กทม.จอดอยู่หน้าบ้านถึงกับตกตะลึงเมื่อพบว่าภายในรถซุกซ่อนยาบ้าอยู่ถึง 4 แสนเม็ด ก่อนหน้าที่เจ้าหน้าที่จะเข้าตรวจค้นเจ้าหน้าที่ได้รับรายงานจากทีมสืบสวนว่านายสิทธิพงศ์ หรือเสี่ยโจ้ ถ้ำใหญ่ ได้สั่งยาบ้าจากนอกพื้นที่เข้ามาในอำเภอทุ่งสงเป็นหลักล้านเม็ด เจ้าหน้าที่จึงเฝ้าสืบสวนจนพบแหล่งหลบซ่อนตัว

จึงขออนุมัติหมายค้นจากศาลจังหวัดทุ่งสง เข้าตรวจค้นจึงพบยาเสพติดจำนวนมากดังกล่าว ส่วนนายสิทธิพงศ์ เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวทำการสอบสวนขยายผล และอยู่ในระหว่างการสืบสวนตามยึดทรัพย์สินซึ่งได้มาจากการค้ายาเสพติดตาม พรบ.มาตรการและป้องกันปราบปรามการฟอกเงิน อย่างเร่งด่วน สำหรับการจับกุมเสี่ยโจ้ ถ้ำใหญ่ รายนี้ถือเป็นการจับกุมนักค้ารายใหญ่รายแรกในรอบปีของจังหวัดนครศรีธรรมราช

「 ดูข่าวต้นฉบับ 」
ทลายรัง “เสี่ยโจ้ ถ้ำใหญ่” ยึดยาบ้า4แสนเม็ด

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE