มือมีดโหด แทงพรุนหนุ่มกงหรา ยับดับคาแปลงปลูกหญ้า

1499
views

อ.กงหรา จ.พัทลุง – เมื่อวันที่ 21 ก.พ.64 พ.ต.ท.สุพัฒน์ ทองเขียว พนักงานสอบสวน สภ.กงหรา พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยพัทลุง เข้าตรวจสอบเหตุคนถูกแทงเสียชีวิต เหตุเกิดกลางแปลงเตรียมปลูกหญ้าเลี้ยงสัตว์ ม.3 ต.สมหวัง อ.กงหรา จ.พัทลุง

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 110 สีน้ำเงิน ล้มคว่ำริมถนนคอนกรีต ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร พบศพ นายเอกพงศ์ ช่วยกลับ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 ม.3 ต.สมหวัง อ.กงหรา จ.พัทลุง ถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่ศีรษะ ใบหน้า ลำตัวด้านหน้า และแผ่นหลัง จำนวน 16 แผล นอนเสียชีวิตจมกองเลือด นอกจากนี้ใกล้กันยังพบปลอกมีดพกตกอยู่ 1 ปลอก คาดว่าเป็นของคนร้าย เพราะมีดผู้ตายยังเหน็บที่เอว และไม่มีร่องรอยการใช้งานแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ด้าน นายวานิช ชูสงค์ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.3 เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายและภรรยา ได้ขับรถจักรยานยนต์กลับจากบ้านแม่ยาย หลังส่งภรรยาเข้าบ้านแล้ว ผู้ตายได้ขับรถออกไปร้านค้า โดยบอกภรรยาว่าไปเติมเงินโทรศัพท์ ช่วงขับมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งมีลักษณะมืดมาก คาดว่าผู้ตายถูกคนร้ายเรียกให้หยุดรถ เพื่อเจรจาบางสิ่งบางอย่าง ก่อนคนร้ายจะลงมือจ้วงแทง เมื่อผู้ตายเห็นท่าไม่ดีก็วิ่งหนีลงไปในแปลงเตรียมปลูกหญ้า และร้องขอความช่วยเหลือ คนร้ายจึงไล่ตามกระหน่ำแทงซ้ำไม่ยั้ง จนเป็นเหตุเสียชีวิตดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มอบศพให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ นำส่งชันสูตรที่ รพ.กงหรา ก่อนมอบให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนา ส่วนสาเหตุจะเร่งสืบสวนอีกครั้ง โดยจะเรียกญาติและผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำ เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ – กู้ภัยพัทลุง
「 ดูข่าวต้นฉบับ 」
มือมีดโหด แทงดับหนุ่มกงหรา ตายคาแปลงปลูกหญ้า พรุนยับ 16 แผล

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE