“เสรีพิศุทธ์” ปลุก “คนเมืองคอน” สั่งสอนพวกแจกกล้วย ผ่านผลเลือกตั้งซ่อมนครศรีธรรมราช เขต 3

1732
views

“เสรีรวมไทย” ปลุกชาวเมืองคอนถึงเวลาเปลี่ยนเรือเเล้ว วอนเลือก “อภิรัฐ” เลือกตั้งซ่อมเขต 3 คว่ำเรือขนกล้วย สั่งสอนวัฒนธรรมเเจกกล้วย ส.ส.

วันนี้ (22 ก.พ.64) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 3 จ.นครศรีธรรมราช ที่กำลังลงคะแนนในวันที่ 7 มี.ค.นี้ว่า เมื่อวันที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมา พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย รวมทั้งเเกนนำพรรค ลงพื้นที่ช่วย ว่าที่ ร.ต.อภิรัฐ รัตนพันธ์ ผู้สมัคร ของพรรคเสรีรวมไทย หมายเลข 2 หาเสียงที่ อ.จุฬาภรณ์ หน้าโรงเรียนมัธยมศึกษาจุฬาภรณ์

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่า ตอนนี้กระเเสขัดเเย้งในพรรคร่วมรัฐบาล หลังการลงมติการอภิปรายไม่ไว้วางใจทยอยออกมาเเล้ว พูดง่ายๆมีการล็อบบี้คะเเนนจากพรรคใหญ่เเละพรรคจิ๋วที่ร่วมเรือเหล็กผุๆลำนี้ให้ลงมติให้รัฐมนตรีในคะเเนนที่ต้องเท่ากัน ส.ส.บางคนโหวตสวนมติพรรคก็ส่อโดนลงโทษ เพราะไม่รักษามรรยาทถามว่าเเบบนี้เป็นประชาธิปไตยหรือไม่ เพราะ ส.ส.มีเอกสิทธิในการเเสดงความเห็นตามรัฐธรรมนูญ เเต่เเกนนำรัฐบาลทำเเบบนี้ ถามว่าเคารพกติกากันหรือไม่ หรือต้องเคารพกติกูเเล้วจะได้รับเเจกกล้วยไปกิน เเละยังมีการเตรียมเเย่งเก้าอี้รัฐมนตรีกันอีกจากรัฐมนตรีที่โดนอภิปรายว่า ควรหลุดจากเก้าอี้ ตนงงกับภาวะเเบบนี้มาก เพราะเเปลว่า ส.ส.ฝ่ายรัฐบาลสนใจเเต่อำนาจของตัวเองที่ปล้นฝ่ายประชาธิปไตยไป โดยไม่เเคร์สายตาประชาชนที่กำลังลำบาก เพราะการบริหารของรัฐบาลนี้เเม้เเต่น้อย

“เรือเหล็กผุๆที่ขนกล้วยมาเเจกพวกเดียวกันกำลังจะจม เขต 3 เมืองคอนอยู่ไม่ไกลอ่าวไทยดังนั้นขอให้ประชาชนในเขต ช่วยกันส่งคลื่นประชาธิปไตยไปกระเเทกเรือลำนั้นให้เกยตื้นเเละล่มปากอ่าวให้เร็วที่สุด เพราะปล่อยไว้บ้านเมืองจะเเย่ลง วันนี้ประชาชนได้เวลาเปลี่ยนขึ้นเรือประชาธิปไตยเเล้ว ขอให้เขต 3 เมืองคอนเป็นผู้โดยสารล็อตเเรกของเรือลำนี้ ผมเชื่อในพลังบริสุทธิ์ของเขต 3 เมืองคอน” หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าว

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวต่อว่า การเลือกตั้งซ่อมในเขตนี้ขอให้ประชาชนไว้วางใจให้ ว่าที่ ร.ต.อภิรัฐ ไปช่วยตนหยุดพฤติกรรมเเบบนี้เพราะมันเสื่อมเกียรติมากกับการเป็นผู้เเทนราษฎร ดังนั้นประชาชนในเขตนี้ต้องช่วยตนหยุดคอร์รัปชั่น เนื่องจากการล็อบบี้คะเเนนเช่นนี้คือการโกงอย่างหนึ่ง นโยบายของพรรคเสรีรวมไทยนั้น 1 ใน 6 ข้อที่ตนหาเสียงคือ หยุดการคอร์รัปชั่นที่เป็นต้นตอของปัญหาบ้านเมืองเช่นกัน ตนเเละว่าที่ ร.ต.อภิรัฐ หาเสียงมาหลายอำเภอพบว่า เสียงสะท้อนในการทำมาหากินเเละการครองชีพนั้นลำบากมาก เเละเป็นเเบบนี้มาหลายปีเเล้วตั้งเเต่มีการยึดอำนาจ

“เพื่อเป็นก้าวเเรกของการเปลี่ยนเเปลงขอให้ประชาชนเลือกว่าที่ ร.ต.อภิรัฐเป็น ส.ส.ให้ชนะขาดลอย เเละไปช่วยผมหยุดการคอร์รัปชั่นในรัฐสภาให้ได้ เพื่อที่วันข้างหน้าหากมีการเลือกตั้งใหม่ พวกปล้นอำนาจจะได้พ้นไป เเละรู้ตัวเสียทีว่าการเเจกกล้วยนั้นไม่ได้ผล เพราะประชาชนไม่เอาด้วยกับการมี ส.ส.กินกล้วยจนท้องอิ่ม เเต่ประชาชนเเทบจะไม่มีกิน” พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ระบุ.

「 ดูข่าวต้นฉบับ 」
“เสรีพิศุทธ์” กระตุ้น “คนเมืองคอน” สั่งสอนพวกแจกกล้วย ผ่านผลเลือกตั้งซ่อมนครศรีธรรมราช เขต 3

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE