นครศรีธรรมราช ประกาศรายชื่อข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี 2563 จำนวน 4 ราย

3522
views

จังหวัดนครศรีธรรมราช ประกาศรายชื่อข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี พ.ศ. 2563 จำนวน 4 ราย

นายไกรศร วิศิษฎ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า ตามที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้ดำเนินการคัดเลือกข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี พ.ศ. 2563 เพื่อเพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติ ข้าราชการและลูกจ้างประจำฝ่ายพลเรือนที่ประพฤติปฏิบัติงานเป็นแบบอย่างให้ข้าราชการอื่นได้ประพฤติปฏิบัติตามและพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น

ทั้งในด้านการดำรงตน การปฏิบัติงานที่เพียบพร้อมด้วยจรรยาบรรณข้าราชการปรากฏชัดเจนเป็นที่ยอมรับและมีผลงานโดดเด่นเป็นประโยชน์ยิ่งกับภารกิจราชการที่มอบหมายอันส่งผลกับประชาชนที่เป็นผู้รับบริการจะได้รับบริการที่ดี ซึ่งมีส่วนราชการต่าง ๆ รวมทั้งข้าราชกาครูและบุคลากรทางการศึกษา และข้าราชการตำรวจ ยกเว้นกระทรวงกลาโหม ส่งเอกสารของข้าราชการและลูกจ้างประจำเพื่อเสนอชื่อเข้ารับการคัดเลือกเป็นข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี พ.ศ. 2563 ตามหลักเกณฑ์และแนวทางที่กำหนด จำนวน 21 ราย

โดยคณะกรรมการคัดเลือกข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี พ.ศ. 2563 จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้ประชุมพิจารณาคัดเลือกข้าราชการพลเรือนดีเด่นเรียบร้อยแล้ว จึงขอประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเป็นข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี พ.ศ. 2563 จังหวัดนครศรีธรรมราช ดังนี้

นายกิตติ รัตนสมบัติ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลท่าศาลา สังกัดสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครศรีธรรมราช

นายกิตติพงษ์ รองเดช นายอำเภอเชียรใหญ่ สังกัดที่ทำการปกครองอำเภอเชียรใหญ่

น.ส.อาภรณ์ นาคแก้ว นักวิชาการตรวจสอบภายในชำนาญการพิเศษ สังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย และ

นายมนตรี คงแก้ว ครูชำนาญการพิเศษโรงเรียนกัลยาณีศรีธรรมราช สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 12

จึงต้องขอแสดงความยินดีกับข้าราชการที่ได้รับการคัดเลือกเป็นข้าราชการพลเรือนดีเด่นฯดังกล่าวด้วย ทั้งนี้ ข้าราชการพลเรือนดีเด่นระดับประเทศทั้ง 4 ราย จะได้รับเกียรติบัตร และเข็มเชิดชูเกียรติ(ครุฑทองคำ) เนื่องในวันข้าราชการพลเรือนประจำปี พ.ศ.2564 ในวันที่ 1 เมษายน 2564 ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล กทม.
ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช กล่าวด้วยว่า นอกจากนี้ยังมีข้าราชการพลเรือนดีเด่น ระดับจังหวัด ประจำปี พ.ศ. 2563 จะได้รับเกียรติบัตรจากผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช จำนวน 17 รายด้วย

เครดิตแหล่งข้อมูล : ประชาสัมพันธ์จังหวัดนครศรีธรรมราช

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE