“กรณ์” ร่วมงานแห่ผ้าขึ้นธาตุ เพื่อเป็นสิริมงคล ขอโอกาสชาวเมืองคอน การเลือกตั้งซ่อม

947
views

จ.นครศรีธรรมราช – “กรณ์” ร่วมงานแห่ผ้าขึ้นธาตุ เพื่อเป็นสิริมงคล ขอโอกาสชาวเมืองคอน การเลือกตั้งซ่อม 7 มี.ค. เลือกพรรคกล้า หยุดวงจรการเมืองเก่า ส่งกำลังใจให้ กปปส. ชี้ รมต.หลุด เกิดการเมืองเก่าแก่งแย่งตำแหน่งกัน ขอนายกฯ เลือกคนดีเป็น รมต.แทนตำแหน่งว่าง

ช่วงเย็นวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2564 นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า พร้อมคณะ ร่วมงานวันมาฆบูชา แห่ผ้าขึ้นธาตุ ประจำปี 2564 ที่ลานพระบรมธาตุเจดีย์ วัดมหาธาตุวรมหาวิหาร ซึ่งเป็นงานประจำปีของจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยมีพุทธศาสนิกชนจำนวนมากเข้าร่วมพิธี พี่น้องประชาชนก็เข้ามาทักทาย

โดยนายกรณ์ กล่าวกับประชาชนว่า วันนี้เป็นวันดี เป็นวังมงคล พรรคกล้าจึงได้ร่วมพิธีแห่ผ้าขึ้นธาตุ ร่วมกับพี่น้องประชาชน เพื่อความเป็นสิริมงคลในการทำกิจกรรมทางการเมือง เป็นบรรยากาศที่ดี และเป็นจุดเริ่มต้นของโค้งสุดท้ายในการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งซ่อมเขต 3 นครศรีธรรมราช ซึ่งผู้สมัครของพรรคกล้าคือ เบอร์ 1 นายสราวุฒิ สุวรรณรัตน์ ก็ได้ลงพื้นที่พบปะกับพี่น้องประชาชนต่อเนื่องตลอดหลายเดือน พรรคกล้าต้องการและตั้งใจจะทำให้การเมืองนครศรีธรรมราชมีความความสร้างสรรค์และพัฒนา เห็นของดีเมืองนครฯ เยอะมาก แต่สิ่งที่ขาดไปช่วงที่ผ่านมาคือความสนใจและการบริหารจัดการ เพราะฉะนั้นนี่คือภารกิจพรรคกล้า และรู้ดีว่าทำไมต้องเลือกตั้งซ่อม ดังนั้นจึงอยากให้ช่วยกันทำงานการเมืองให้ดีขึ้น สร้างสรรค์ขึ้น เป็นประโยชน์ของพี่น้องประชาชนมากขึ้นด้วยการ กาเบอร์ 1 เพื่อให้คนทั้งพรรคมาช่วยชาวนครศรีธรรมราชทำงาน

“เราเดินหาเสียงกันมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว เพราะความท้าทายของเราคือเป็นพรรคใหม่ แต่วันนี้เสียงตอบรับดีมาก กระแสดีกว่าที่เราคาดหวังไว้มาก ต้องบอกว่าเราหวังผลแน่นอนในวันเลือกตั้ง 7 มีนาคมนี้ “ หัวหน้าพรรคกล้า กล่าว

นายกรณ์ ยังกล่าวถึงแกนนำ กปปส. ที่ถูกดำเนินคดีว่า ก็อยากให้กำลังใจทุกๆ ท่าน และเชื่อว่าหลายคนก็สะเทือนใจที่ต้องเห็นผู้ที่ออกมาต่อสู้ต้องโทษ แต่นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ก็ออกมาบอกว่าจะเคารพหลักนิติรัฐ และผลของคำพิพากษา พร้อมที่จะเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ซึ่งตรงนี้ถือเป็นจุดยืนที่ดี ที่จะทำให้สังคมเดินไปข้างหน้าได้ ก็ขอเป็นกำลังใจ ส่วนสิ่งที่ไม่อยากเห็นเลยคือผลลัพธ์ภายหลังจากที่ รัฐมนตรีพ้นตำแหน่งไป คือการแก่งแย่งตำแหน่งทางการเมือง มันสะท้อนถึงการเมืองเก่า แต่สิ่งที่อยากเห็นคือความคิดที่จะทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนและประเทศชาติ อยากเห็นนายกฯ ใช้โอกาสนี้เลือกคนที่เหมาะสม เข้ามาในตำแหน่งสำคัญ มากกว่าการล็อบบี้กันในกลุ่มเลือกตั้งตามที่เห็นกันในข่าว

“และนี่คือเหตุผลที่ทำให้พรรคกล้ารวมตัวขึ้นมา ด้วยเจตนารมณ์ที่อยากเห็นการเมืองพัฒนา เรามองว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่มีการเลือกตั้งที่เมืองคอน เขต 3 เป็น โอกาสพี่น้องประชาชนที่จะส่งสัญญาณชัด ๆ ไปเลยว่าเราต้องการ โอกาสที่จะมีการเปลี่ยนแปลงและเริ่มที่นี่ “อย่าลืมนะครับ 7 มีนา กาเบอร์ 1 สราวุฒิ สุวรรณรัตน์ เลือกคนเดียว ได้พรรคกล้าไปทำงานทั้งพรรค” หัวหน้าพรรคกล้า ย้ำในตอนท้าย

「 ดูข่าวต้นฉบับ 」
“กรณ์” ร่วมงานแห่ผ้าขึ้นธาตุ เพื่อเป็นสิริมงคล ขอโอกาสชาวเมืองคอน การเลือกตั้งซ่อม 7 มี.ค. เลือกพรรคกล้า

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE