อนุชา”เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ เดินอ้อนชาวชะอวด ขอคะแนนเสียงให้ “อาญาสิทธิ์” เข้านั่งสภา

714
views

นครศรีธรรมราช – เมื่อวันที่ 26 ก.พ.64 นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ และผู้อำนวยการการเลือกตั้ง ส.ส.นครศรีธรรมราช เขตเลือกตั้งที่ 3 แทนตำแหน่งที่ว่าง ใช้เวลาในช่วงวันหยุดราชการเดินทางลงพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมด้วย ส.ส.ภาคใต้ และส.ส.พรรค ประกอบไปด้วย นายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง นายสายัณห์ ยุติธรรม รศ .ดร.รงค์ บุญสวยขวัญ นายอาดิลัน อาลีอิสเฮาะ นายวันชัย ปริญญาศิริ นายพยม พรหมเพชร ร้อยตำรวจเอกอรุณ สวัสดี นายชูศักดิ์ คีรีมาศทอง และนายสุรสิทธิ์ วงศ์วิทยานันท์ ช่วยนายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ เบอร์ 4 ผู้สมัครของพรรคหาเสียงเลือกตั้งซ่อมเขต 3 อำเภอชะอวด

โดยได้เดินพบปะกับประชาชน พ่อค้า แม่ค้า ในตลาดนัดควนหนองหงส์ ขอคะแนนเสียง พร้อมชูนโยบายของพรรค ซึ่งได้รับการต้อนรับและให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะโครงการคนละครึ่ง ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบและใช้กันทั่วไปในตลาด

นายอนุชา ระบุว่า นายอาญาสิทธิ์ ผู้สมัครของพรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 4 ถือเป็นผู้ที่ตั้งใจในการทำงาน ซึ่งหากประชาชนให้ความไว้วางใจให้เป็นตัวแทนในการเข้าไปทำหน้าที่เป็นผู้แทนในสภาฯ มั่นใจว่านายอาญาสิทธิ์ จะทำหน้าที่ได้อย่างดี เพื่อแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน

ขณะที่นายอาญาสิทธิ์ ผู้สมัคร เบอร์ 4 บอกว่า ตนเองมีความตั้งใจมากที่จะเป็นผู้แทนของประชาชนในพื้นที่เขต 3 และหากมีโอกาสจะทำให้ดีที่สุด เพราะถึงเวลาที่จะต้องทำแบบจริงจังในการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนในพื้นที่ และในช่วงค่ำ นายอนุชา พร้อมผู้สมัครและ ส.ส.พรรคจะขึ้นเวทีปราศรัยกับประชาชน ที่ตลาดไม้เสียบ อ.ชะอวด

「 ดูข่าวต้นฉบับ 」
“อนุชา” เดินอ้อนชาวชะอวด ขอคะแนนเสียงให้ “อาญาสิทธิ์” เข้านั่งสภา

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE