“สัมพันธ์ ทองสมัคร” เชียร์พรรคกล้า ระบุถึงเวลาเปลี่ยนเมืองคอน

1524
views

“สัมพันธ์ ทองสมัคร” เชียร์พรรคกล้า ระบุถึงเวลาเปลี่ยนเมืองคอน ชี้ชาวบ้านสะท้อนอยากได้คนบริหารเศรษฐกิจมากกว่านักปกครองเดิมๆ

เมื่อวันที่ 28 ก.พ.นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคกล้า ลงพื้นที่ช่วยนายสราวุฒิ สุวรรณรัตน์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อมเบอร์ 1 ในช่วงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้งซ่อมพื้นที่เขต 3 จ.นครศรีธรรมราช โดยพบปะกับประชาชนหลายพื้นที่ พร้อมร่วมงานบุญทานไฟซึ่งเป็นประเพณีโบราณของชาวเมืองคอน และร่วมสัมมนาเวทีย่อยกับประชาชนหลากหลายกลุ่มอาชีพ

ขณะที่ผู้บริหารและสมาชิกพรรคหลายคน ช่วยกันลงพื้นที่หาเสียงทั่วทุกพื้นที่เขต 3 นอกขากนี้นายกรณ์ ได้เข้าพบ นายสัมพันธ์ ทองสมัคร อดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช 13 สมัย และอดีตรมว.ศึกษาธิการ โดยนายสัมพันธ์ ได้ให้กำลังใจนายกรณ์ ในฐานะหัวหน้าพรรคกล้า และขอให้ นายสราวุฒิ ได้เข้ามาเป็น ส.ส.คนแรกของพรรคได้อย่างที่ตั้งใจ เพื่อให้คนรุ่นใหม่มาพัฒนาเมืองคอน มาเปลี่ยนการเมืองใหม่ให้มีแต่ ส.ส.ที่ตั้งใจเข้ามาพัฒนาเพื่อชาว จ.นครศรีธรรมราชอย่างแท้จริง

หัวหน้าพรรคกล้า กล่าวว่า พรรคกล้ามีความพร้อมที่จะทำงานเพื่อเขต 3 ไม่แพ้พรรคการเมืองขนาดใหญ่ ดูจากตอนนี้ พรรคกล้าระดมสรรพกำลังทั้งพรรค ลงพื้นที่พบปะประชาชนทั้ง อ.ชะอวด อ.พระพรหม อ.เฉลิมพระเกียรติ อ.จุฬาภรณ์

ซึ่งนอกจากการหาเสียงแล้ว ยังทำการบ้านรับฟังปัญหาประชาชนในพื้นที่ เพื่อทำเป็นการบ้านไว้ หากได้รับเลือกจะได้ดำเนินการแก้ไข ซึ่งตนเองจะอยู่ในพื้นที่ต่อเนื่องเพื่อพบปะประชาชนให้มากที่สุด จนกว่าการเลือกตั้งซ่อมเขต 3 นครศรีธรรมราชจะเสร็จสิ้น

นายกรณ์ กล่าวด้วยว่า หากพรรคกล้าได้รับโอกาส นอกจากจะได้ ส.ส.คนรุ่นใหม่แล้ว ถือว่าได้พรรคกล้าทั้งพรรค ที่เต็มไปด้วยบุคคลที่ประสบความสำเร็จด้านธุรกิจ และเชี่ยวชาญด้านเศรษฐกิจ มาทำงานเพื่อพื้นที่ หากความฝันนี้เป็นจริง ไม่ใช่แค่ฝันของพรรคกล้า แต่เป็นฝันที่จะทำให้เขต 3 นครศรีธรรมราชหลุดพ้นจากวงจรเดิม ๆ พรรคการเมืองเดิม ๆ ร่วมทำการเมืองสร้างสรรค์ให้เกิดขึ้นในนครศรีธรรมราชเป็นพื้นที่แรก

เมืองคอนอุดมสมบูรณ์มีครบทั้ง เขา นา ป่า เล ขาดเพียงการบริหารจัดการแบบมืออาชีพ ซึ่งชาวบ้านหลายคนสะท้อน ว่าอยากให้มีคนลงมาแก้ปัญหาอย่างจริงจัง โดยเฉพาะปัญหาปากท้อง จึงอยากได้นักบริหาร ผู้เชี่ยวชาญด้านเศรษฐกิจ เข้ามาแก้ปัญหาในพื้นที่มากกว่านักปกครองหรือนักการเมืองอาชีพ.

อ่านต้นฉบับ
“สัมพันธ์”หนุน”กรณ์” ชี้ถึงเวลาเปลี่ยนเมืองคอน

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE