“เสรีพิศุทธ์” แหลงใต้อ้อนคนเมืองคอน เลือก ”อภิรัฐ” เข้าสภา ตรวจสอบ รบ.

662
views

“เสรีพิศุทธ์” แหลงใต้ ขอคนเมืองคอน เลือก ”อภิรัฐ” เข้าสภา ตรวจสอบ รบ.

ใกล้โค้งสุดท้าย “เสรีพิศุทธ์” หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ขอคนเมืองนครศรีธรรมราช เลือก ”อภิรัฐ” เข้าสภา ตรวจสอบการทำงานรัฐบาล แหลงใต้ เลิกให้โอกาสคน “ขี้หกทั้งเพ”

วันที่ 28 ก.พ. พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย รวมทั้งแกนนำพรรค ลงพื้นที่ช่วยว่าที่ ร.ต.อภิรัฐ รัตนพันธ์ ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 3 พรรคเสรีรวมไทย หมายเลข 2 หาเสียง งานทำบุญทานไฟวัดพระพรหม อ.พระพรหม ในช่วงเช้า ก่อนที่ช่วงบ่ายจะเดินทางไป อ.จุฬาภรณ์

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า ทราบข่าวว่าแกนนำหลายพรรค ลงมาหาเสียง ตนได้พบและทักทายกัน แต่อยากฝากว่า อย่าใช้อำนาจรัฐ และเกมใต้ดินตุกติกในการหาเสียงคราวนี้ เพราะตนเจอกับตัวเองหลายครั้งที่รัฐสภา บางครั้งยังคิดว่าทำไมเล่นกันแบบนี้ ปากพูดอย่างหนึ่ง แต่กลับกระทำอีกอย่างหนึ่ง

“ทราบข่าวจากสื่อว่าบางพรรคนำนโยบายรัฐบาลเร่งด่วนมาหาเสียง เช่น โครงการคนละครึ่ง งงมาก รัฐบาลเปิดแผลไวรัสโควิด-19 ด้วยตัวเองตั้งแต่บ่อน แรงงานเถื่อนจนชาวบ้านลำบากทั่วประเทศ เพราะมาตรการต่างๆ ของรัฐบาลที่กระทบการดำรงชีวิต แต่บางพรรคกลับเอาความลำบากของชาวบ้านมาอ้างหาเสียงว่าเป็นผลงานของตัวเอง ตนไม่รู้จะพูดอย่างไรแล้ว คนคอนเขต 3 ลองนำไปพิจารณาเอาว่า แบบนี้ควรให้โอกาสอีกไหม กับคนขี้หกทั้งเพ

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า คนจริงอย่างว่าที่ ร.ต.อภิรัฐ อาสาคนคอนเขต 3 และมาร่วมงานกับตนนั้น ขอฝากไว้ด้วยและหวังว่าเขต 3 จะให้พรรคได้คะแนนอันดับหนึ่งเพื่อเป็นกำลังใจให้พรรคที่อยู่ฝ่ายประชาธิปไตยเดินหน้าเรียกสิ่งถูกต้องกลับคืนสู่บ้านเมืองให้เร็วสุด แม้ตนจะอยู่ฝ่ายค้าน แต่ว่าท่ี ร.ต.อภิรัฐ ก็ไปช่วยตนตรวจสอบรัฐบาล เพราะเห็นผลจากการอภิปรายไม่ไว้วางใจแล้ว หลายรัฐมนตรีจะโดนยื่น ป.ป.ช. และยื่นถอดถอน และว่าที่ ร.ต.อภิรัฐ ก็จะไปสะท้อนปัญหาของเขตนี้ในรัฐสภาให้ได้รับการช่วยเหลือได้เช่นกัน

“เสรีพิศุทธ์” แหลงใต้ ขอคนเมืองคอน เลือก ”อภิรัฐ” เข้าสภา ตรวจสอบ รบ.

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE