“จุรินทร์” ลุยตลาดสดขอคะแนน “พงศ์สินธุ์” จ่อดึง “ชวน-มาร์ค” ช่วย พร้อมจัดปราศรัยใหญ่ชิงดำ

881
views

“จุรินทร์” นำคณะลุยตลาดสดขอเสียงช่วย “น้องเทพไท” เลือกตั้งซ่อมเมืองคอน เตรียมขน “ชวน-มาร์ค” อ้อนขอคะแนน พร้อมจัดปราศรัยใหญ่โค้งสุดท้ายชิงดำ

วันนี้ (28 ก.พ.) นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) นายสามารถ ราชพลสิทธิ์ คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรค พร้อมคณะ ส.ส.ของพรรค และนายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ ผู้สมัครลงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 3 นครศรีธรรมราช เดินพบปะและรณรงค์หาเสียงกับประชาชนที่บริเวณตลาดกอบัว อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช โดยนายจุรินทร์เดินแนะนำตัวผู้สมัครกับพ่อค้าแม่ค้าและชาวบ้านที่มาจับจ่ายตลาดเช้า พร้อมอุดหนุนซื้อพืช ผัก ผลไม้ จนแม่ค้าในตลาดชมว่าไม่เคยมีนักการเมืองคนไหนเดินหาเสียงและช่วยซื้อของไปด้วยเหมือนนายจุรินทร์เลย

จากนั้นทั้งคณะได้เดินทางต่อไปที่มัสยิดกามาลุดดีน บ้านไสเจริญ อ.พระพรหม นายจุรินทร์และคณะได้พยปะกับโต๊ะอิหม่ามและพี่น้องมุสลิมในพื้นที่ โดยพูดคุยราว 30 นาที จากนั้นคณะของนายจุรินทร์ได้เดินทางต่อไปพบปะพี่น้องประชาชนที่บริเวณตลาดนัดเย็นที่ควนหนองหงส์ อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช

นายจุรินทร์ยังเปิดเผยถึงการเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ของพรรคประชาธิปัตย์ในช่วงโค้งสุดท้ายของการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งซ่อมเขต 3 นครศรีธรรมราช ว่าการจัดปราศรัยใหญ่ในวันที่ 4-5 มีนาคมนี้ใน อ.ชะอวด โดยพรรคจะชู คนของเรา พรรคของเรา พรรคประช่ธิปัตย์จะปราศรัยอย่างตรงไปตรงมา เพื่อเน้นความเป็นพรรค และเน้นผู้สมัคร

รวมถึงการทำงานของพรรคในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะประชาชนและเกษตรกรชาวสวนยาง ปาล์ม และสวนผลไม้ นครศรีธรรมราช ที่พอใจกับนโยบายประกันรายได้ โดยพรรคฯ พร้อมที่จะเดินหน้านโยบายต่อไป และมั่นใจว่า ประชาชนนครศรีธรรมราช เขต 3 จะให้การสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์ และเลือกนายพงศ์สินธุ์ ผู้สมัครของพรรค จากการลงพื้นที่ตลอด 2 วัน เห็นได้ชัดเจนว่าประชาธิปัตย์ยังอยู่ในใจชาวนครศรีธรรมราชที่ทุกพื้นที่และได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ทางแกนนำพรรคจะจัดให้อดีตหัวหน้าพรรค คือ นายชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ และนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ลงพื้นที่เพื่อขอคะแนนจากชาวนครศรีธรรมราช เขต 3 ในช่วงโค้งสุดท้ายด้วย

อ่านต้นฉบับ
หน.ปชป.ลุยตลาดสดขอคะแนน “พงศ์สินธุ์” จ่อดึง “ชวน-มาร์ค” ช่วย พร้อมจัดปราศรัยใหญ่

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE