หนุ่มเมาซิ่งกระบะเบียดพ่วง 22 ล้อพลิกคว่ำเจ็บหนัก ซวยซ้ำพบยาบ้า 2 พันเม็ด

1382
views

จ.นครศรีธรรมราช – เวลา 01.00 น. วันนี้ (10 มี.ค. 64) พ.ต.ต.ศุภวิทย์ ไชยประพันธ์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอุบัติเหตุรถกระบะเฉี่ยวชนกับรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ บนถนนสายเอเซียหมู่ 4 ต.ทุ่งใหญ่ ฝั่งขาขึ้นมุ่งหน้า จ.สุราษฏร์ธานี

ที่เกิดเหตุบริเวณข้างทางพบรถกระบะ ทะเบียน สีเทาเงิน ผก 7118 สุราษฏร์ธานี พลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า ตกลงไปอยู่ในร่องกลางถนน สภาพพังยับเยิน ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ สีขาว ทะเบียนพ่วงตอนหน้า 61-8921 กรุงเทพมหานคร ทะเบียนพ่วงตอนท้าย 64- 5017 กรุงเทพมหานคร มีนายสุชาติ คงเกราะ อายุ 38 ปี เป็นคนขับ โดยหน้ารถด้านซ้ายมือมีรอยถูกเบียดเฉี่ยวชนพังเสียหายเล็กน้อย ซึ่งที่เกิดเหตุพบรอยเบรกของรถกระบะเป็นทางยาวกว่า 20 เมตร ส่วนคนขับรถกระบะได้รับบาดเจ็บ ถูกนำส่ง รพ.ทุ่งใหญ่ ทราบชื่อ นายสุวรรณรัตน์ พุมราช อายุ 34 ปี ชาว จ.สุราษฏร์ธานี สภาพขาหัก ใบหน้ามีบาดแผลฉีกขาด

ขณะเดียวกัน ด.ต.สำเริง หม่อมนวล เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำป้อมสายตรวจเกษตร และเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่ไปร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุพบห่อยาบ้าจำนวน 1 มัด ประมาณ 2,000 เม็ด ตกอยู่ข้างรถกระบะ โดยมีเศษชิ้นส่วนอะไหล่รถทับอยู่ จึงทำการตรวจยึดและแจ้งผู้บังคับบัญชา ก่อนที่จะเดินทางไปอายัดตัว นายสุวรรณรัตน์ ผู้บาดเจ็บที่ รพ.ทุ่งใหญ่ ดำเนินคดีทันที

สอบสวนนายสุวรรณรัตน์ ให้การว่า ขับรถกระบะกลับจากทำธุระที่ จ.กระบี่ ระหว่างทางก็ได้ซื้อเบียร์มาดื่ม หลังทำธุระเสร็จก็ขับรถทำเวลามาด้วยความเร็วกลับบ้านที่ อ.เวียงสระ จ.สุราษฏร์ธานี เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุมีรถบรรทุกอยู่ด้านหน้าในเลนขวา จึงเร่งเครื่องเพื่อแซงขึ้นไปข้างหน้า แต่รถเกิดเสียหลักเข้าไปเบียดบริเวณล้อหน้าและหน้ารถ ทำให้รถที่ขับมาด้วยความเร็วพลิกคว่ำหงายท้องตกลงไปอยู่ในร่องกลางถนนจนพังยับเยิน

อย่างไรก็ตามนายสุวรรณรัตน์ ปฏิเสธว่ายาบ้าที่พบตกอยู่ข้างรถไม่ใช่ของตนเอง เจ้าหน้าที่ประสานกับแพทย์เวรเพื่อขอตรวจเลือดในร่างกายของนายสุวรรณรัตน์หาปริมาณแอลกอฮอร์ และสารเสพติดในร่างกาย เพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป และรอให้นายสุวรรณรัตน์อาการดีขึ้นก็จะทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหากับนายสุวรรณรัตน์ 2 ข้อหา คือขับรถขณะเมาสุรา และมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย

「 ดูข่าวต้นฉบับ 」

หนุ่มเมาซิ่งกระบะพลิกคว่ำ ซวยซ้ำพบยาบ้า 2 พันเม็ด

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE