หนุ่มทุ่งใหญ่ ควบเก๋งป้ายแดงเสียหลักฟาดต้นไม้ริมถนนนครศรีฯ-สุราษฎร์ธานี ดับคาซาก

5679
views

สลด! หนุ่มควบเก๋งป้ายแดงเสียหลักฟาดต้นไม้ริมถนนนครศรีฯ-สุราษฎร์ธานี ดับคาซากรถ !!!

ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช – หนุ่มวัย 25 ปี ชาว อ.ทุ่งใหญ่ ขับเก๋งป้ายแดงมาด้วยความเร็ว รถเกิดเสียหลักพลิกคว่ำฟาดต้นไม้ริมถนนสายนครศรีธรรมราช-สุราษฎร์ธานี เสียชีวิตทันทีคาซากรถ

วันนี้ (10 มี.ค.) พนักงานสอบสวนเวร สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประชาร่วมใจ นำอุปกรณ์ตัดถ่างซากรถเข้าทำการกู้ร่างของ นายพิศณุวัฒน์ มัฎฐารักษ์ อายุ 25 ปี ชาว อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช หลังจากขับรถยนต์เก๋งโตโยต้า สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ก 3990 สมุทรปราการ ประสบอุบัติเหตุตรงบริเวณถนนสายนครศรีธรรมราช-สุราษฎร์ธานี ช่วง ต.สระแก้ว อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช

โดยในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ของนายพิศณุวัฒน์ กลายเป็นซากเสียหายอย่างรุนแรง สภาพรถพลิกคว่ำแล้วฟาดกับต้นไม้ ซากรถห่อร่างของนายพิศณุวัฒน์ อย่างแน่นหนา เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเข้าตัดซากรถบางส่วน จึงทำการกู้ร่างของนายพิศณุวัฒน์ ออกมาได้ด้วยความยากลำบาก แต่พบว่านายพิศณุวัฒน์ ได้เสียชีวิตไปแล้ว หลังจากทำการชันสูตรพบว่ามีกระดูกหักหลายจุด ศีรษะได้รับความกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง และมีบาดแผลฉกรรจ์

เจ้าหน้าที่รวบรวมข้อมูลก่อนเกิดเหตุได้ความว่า นายพิศณุวัฒน์ ขับรถยนต์คันที่เกิดเหตุมาด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้เกิดเสียหลักพลิกคว่ำ ก่อนที่จะพุ่งไปฟาดกับต้นไม้ซ้ำอย่างรุนแรง จนรถพังยับเยินกลายเป็นซากเหล็กห่อร่างของนายพิศณุวัฒน์ อย่างแน่นหนา เสียชีวิตภายในซากรถทันที หลังจากที่เจ้าหน้าที่รับแจ้งได้พยายามตัดซากรถเพื่อเข้าช่วยกู้ชีพ แต่พบว่านายพิศณุวัฒน์ เสียชีวิตไปแล้ว ขณะที่เจ้าหน้าที่จะรวบรวมข้อมูลหลักฐานที่เกิดเหตุ เพื่อทำการสอบสวนตามขั้นตอนคดีจราจรต่อไปแล้ว

อ่านต้นฉบับ

ภาพ – Ruamchai Thasala

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE