หนุ่มฉายเดี่ยว ควงมีดคัตเตอร์จี้ร้านเซเว่นฯ ริมถนนสายนาพรุ-เบญจมฯ กวาดเงิน 4,200 บาทหนีลอยนวล

2276
views

จ.นครศรีธรรมราช – หนุ่มฉายเดี่ยว ควงมีดคัตเตอร์จี้ร้านเซเว่นฯ ริมถนนสายนาพรุ-เบญจมฯ กวาดเงิน 4,200 บาทหนีลอยนวล ตำรวจเร่งล่าแต่ไร้วี่แวว

เมื่อเวลา 02.15น.วันที่ 12มีนาคม2564 ร.ต.อ.ธรรมรัตน์ หนูกลิ่น รอง สว.(สอบสวน) สภ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายใช้อาวุธมีดคัตเตอร์บุกเข้าไปจี้ชิงทรัพย์ในร้านสะดวกซื้อเซเว่นอิเลฟเว่น สาขาปั๊ม ปตท.นาสาร ริมถนนสายนาพรุ-เบญจมฯ หมู่ 3 ต.นาสาร อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช

รับแจ้งแล้วจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ อินทร์ยิ้ม ผกก.สภ.พระพรหม, พ.ต.ท.จิรพงศ์ รุจิระยรรยง รอง ผกก.(สอบสวน)ฯ, พ.ต.ท.พงศ์ศักดิ์ วิทย์การพงษ์ รอง ผกก.ป.ฯ, พ.ต.ท.เอกราช จิตรอักษร สวป.ฯ, พ.ต.ท.ปริญญา ขวัญแก้ว สว.สืบสวนฯ และ จนท.ฝ่ายป้องกันปราบปราม และจนท.ฝ่ายสืบสวน ออกไปตรวจและสอบสวนในที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบ น.ส.วาสนา ตรงต่อ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72/1 ม.5 ต.ชัยมนตรี อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช พนักงานร้านฯ แจ้งว่าเมื่อเวลาประมาณ 02.00 (12 มี.ค.64) ขณะ น.ส.วาสนาฯ ได้อยู่ประจำร้านเพียงคนเดียวเนื่องจากพนักงานคู่เวรอีกคนป่วยกะทันหันเพิ่งออกไป รพ. ได้ไม่นาน ได้มีคนร้าย 1 คน

เป็นชายอายุประมาณ 30 ปี รูปร่างสูงใหญ่ สูงประมาณ 170 ซม. ผิวดำแดง ผมดำยาวรองทรง สวมแมสสีดำ สวมเสื้อแขนยาวสีดำ กางเกงขายาวสีครีม รองเท้าผ้าใบสีขาว ได้เข้ามาในร้านฯ แล้วได้ชักมีดคัดเตอร์ออกมาขู่บังคับให้นำเงินในเครื่องเก็บเงินแคชเชียร์ออกมาให้คนร้าย ทำให้น.ส.วาสนาฯ กลัวและจึงหยิบเงินในเครื่องเก็บเงินให้ไปรวม 4,200 บาท โดยคนร้ายใช้เวลาอยู่ในร้านประมาณ 1 นาที และไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ จากนั้นคนร้ายได้ออกจากร้านหลบหนีไป โดยไม่ทราบยานพาหนะของคนร้ายที่ใช้ในการหลบหนีอยู่ระหว่างการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง

หลังจนท.ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดและสอบสวนผู้เสียหายแล้วได้รายงานให้ทาง พล.ต.ต.ธรรมนูญ ประยืนยง ผบก.ภ.นครศรีธรรมราชทราบ พร้อมประสานให้ จนท.ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.นครศรีธรรมราช เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อเก็บหลักฐานและรอยลายนิ้วมือของคนร้ายในร้านที่เกิดเหตุเพื่อเร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีตามกม.ต่อไปแล้ว

เครดิตแหล่งข้อมูล : ภาพข่าว / ยุทธนา แต่งวงศ์

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE