ม่ายสาวเมืองคอน เหยื่อรุมทำร้ายโหด สิ้นใจแล้ว ญาติติดใจ-ลุ้นผลผ่า

9342
views

จ.นครศรีธรรมราช – ม่ายสาวเมืองคอน เหยื่อรุมทำร้ายโหด แก้ผ้าประจาน-ไม้ยัดอวัยวะเพศ เสียชีวิตแล้ว ที่ รพ. หลังรักษาตัวนานแรมเดือน “ลูกสาว-ญาติๆ” ติดใจสาเหตุ หลังคู่กรณีปัดใช้ไม้ทิ่มของลับ ลั่นผลไม่ชัดร้องผ่าพิสูจน์ใหม่

จากเหตุการณ์ที่ นางวรรณ (ขอสวงนนามสกุล) อายุ 39 ปี หญิงม่าย มี นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 65 ปี อาชีพผู้รับเหมาก่อสร้าง มาติดพันแล้วถูก ครอบครัวนางบี (นามสมมุติ) หญิงม่ายอีกคนที่คบหาอยู่กับนายเอ มารุมทำร้ายจนกะโหลกศรีษะร้าว ร่างกายบอบช้ำ จากนั้นจับแก้ผ้าประจานโซเชียล พร้อมอ้างว่า ถูกฝ่ายผู้ก่อเหตุใช้ด้ามไม้กวาดแทงอวัยวะเพศ จนฉีกขาดบาดเจ็บสาหัส

เหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 ก.พ.64 ในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง หมู่ 3 ต.นาพรุ อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช หลังเกิดเหจตุรักษาตัวอยู่ ที่ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช นานนับเดือน แต่คดีไม่คืบหน้า ต่อมา น.ส.จอย (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี ลูกสาวผู้บาดเจ็บ จึงร้องขอความเป็นธรรมผ่านผู้สื่อข่าว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 มี.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางวรรณ ได้เสียชีวิตลงแล้ว เมื่อเวลา 20.30 น.วันนี้ ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของลูกๆและญาติพี่น้อง

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ ที่ห้องเก็บศพ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช มีบรรดาญาติๆผู้ตายหลายสิบคน เดินทางมาพร้อมกับพนักงานสอบสวน สภ.พระพรหม เจ้าของคดี และพนักงานสอบสวน สภ.เมือง เจ้าของพื้นที่ เพื่อร่วมชันสูตรศพกับแพทย์ โดยญาติๆยังคงติดใจประเด็นอวัยวะเพศ และสภาพภายในช่องคลอดมากที่สุด ว่าเป็นสาเหตุการเสียชีวิตหรือไม่ เนื่องจากก่อนหน้านี้กลุ่มผู้ก่อเหตุ ออกมายืนยันผ่านสื่อว่า ไม่ได้ใช้ด้ามไม้กวาดหรือวัสดุแปลกปลอมแทงอวัยวะเพศผู้ตาย หากผลชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นออกมาไม่เป็นที่น่าพอใจ ญาติๆจะร้องขอความเป็นธรรมและขอให้นำศพผ่าพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

「 บทความต้นฉบับ 」

ม่ายเมืองคอน เหยื่อรุมโหด-ไม้ทิ่มของลับ สิ้นใจแล้ว ญาติติดใจ-ลุ้นผลผ่า

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE