ตำรวจเมืองคอน จับหนุ่มหื่น ตะครุบจับจิ๋ม นศ.สาวกลางลานจอดรถ ก่อนขี่ จยย.พ่วงข้างหนีไม่คิดชีวิต

3571
views

จ.นครศรีธรรมราช – ตำรวจเมืองคอนจับหนุ่มหื่น ตะครุบจับจิ๋ม นศ.สาวกลางลานจอดรถ ก่อนขี่ จยย.พ่วงข้างหนีการไล่ล่าของ ตร.อย่างไม่คิดชีวิต จนชน จยย.กับรถเก๋งไป 2 คัน ก่อน ตร.และเทศกิจจับได้ใกล้สี่แยกสวนจันทร์

เมื่อเวลา 12.45 น. วันที่ 31 มี.ค.2564 ร.ต.อ.มงคล ภูริวัฒนกุล รอง สวป.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช นำกำลังออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบ ได้รับแจ้งเหตุผู้หญิงถูกกระทำอนาจาร เหตุเกิดบริเวณลานจอดรถ สี่แยกบูรณาราม ถนนศรีปราชญ์ ต.ท่าวัง อ.เมืองนครศรีธรรมราช หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปที่เกิดเหตุ พบหญิงสาวอายุ 20 ปี เป็นนักศึกษาของสถาบันอุดมศึกษาแห่งหนึ่งในจังหวัดนครศรีธรรมราช ยืนหน้าตาตื่นอยู่ในที่เกิดเหตุ

ผู้เสียหายให้การกับตำรวจว่า ขณะกำลังเดินอยู่บริเวณลานจอดรถที่เกิดเหตุ เพื่อมาเลือกซื้อสินค้าที่ร้านค้าในย่านดังกล่าว ได้มีชายอายุประมาณ 25 ปี เดินมาจากทางด้านหลัง โอบกอด แล้วใช้มือจับ ล้วง ควัก อวัยวะเพศของตน จนต้องร้องให้คนช่วย จากนั้นชายคนดังกล่าว จึงได้วิ่งไปที่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ซูซูกิ สแมช สีดำ ทะเบียน 1กญ 4783 สุราษฎร์ธานี หลบหนีไป

หลังทราบรายละเอียด เจ้าหน้าที่ได้จัดกำลังติดตามคนร้ายรายนี้ที่ขี่ จยย.พ่วงข้างหลบหนีไปทางถนนท่าโพธิ์ ต.ท่าวัง อ.เมือง เลี้ยวเข้าถนนพัฒนาการคูขวาง ต.ท่าวัง อ.เมือง แล้วควบรถหนีการติดตามไล่ล่าของเจ้าหน้าที่อย่างไม่คิดชีวิต ทำให้รถจยย.พ่วงข้างไปเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์อีกคันล้ม คนขี่รถ จยย.ได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะไปเฉี่ยวชนกับรถอีกคัน คือ รถเก๋งเชฟโรเลต ทะเบียน กว 7536 สงขลา ทำให้รถเก๋งคันดังกล่าว กระจกมองข้างด้านขวาหักหลุดลงบนพื้นถนน

อย่างไรก็ตาม เป็นจังหวะเดียวกันกับที่ ตำรวจอีกชุดที่นำกำลังมาสกัด เดินทางมาถึง ร่วมกับกำลังของตำรวจเทศกิจ และเจ้าหน้าที่เทศกิจ เทศบาลนครนครศรีธรรมราช ที่กำลังปฏิบัติงานอยู่ในย่านดังกล่าวมาปิดล้อมพื้นที่ บริเวณใกล้สี่แยกสวนจันทร์ ถนนอ้อมค่าย หมู่ 5 ต.ปากพูน อ.เมืองนครศรีธรรมราช และรวบตัวชายคนดังกล่าว พร้อมรถจักรยานยนต์พ่วงข้างเอาไว้ได้ ก่อนควบคุมตัวนำส่ง ร.ต.อ.พิเชษฐ์ เรียบร้อย รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครศรีธรรมราช

จากการสอบสวนทราบชื่อ คือ นายสยมภู บัวหมื่นชล อายุ 26 ปี ชาวบ้าน หมู่ 11 ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง โดยขี่รถมาจอดซุ่มในที่เกิดเหตุ และเข้าไปกระทำอนาจารผู้หญิงที่เดินผ่านไปมาหลายราย ส่วนใหญ่ผู้หญิงอาย ไม่กล้าร้อง ไม่กล้าโวยวาย กระทั่งมาเจอกับนักศึกษาสาวที่ร้องให้คนช่วย ตนเลยขี่รถหนี กระทั่งจนมุมตำรวจในที่สุด จากการสอบประวัติ พบว่านายสยมภู เพิ่งพ้นโทษคดีกระทำอนาจารมาเมื่อไม่นานมานี้ และมีประวัติก่อเหตุในคดีนี้มาตั้งแต่ปี 2549 ตั้งแต่ช่วงยังเป็นเยาวชน เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมาย.

「 บทความต้นฉบับ 」

ตำรวจเมืองคอนจับหนุ่มหื่นตะครุบจิ๋ม นศ.สาว ไล่จับขี่รถชนเละ พบเคยมีคดีติดตัว

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE