ยายชาวอ.ชะอวด เมืองคอน ซื้อล็อตเตอรี่มาไม่ได้นึกเอะใจ จนลูกเอาไปตรวจ เฮทั้งบ้าน ถูกรางวัลที่ 1

13462
views

จ.นครศรีธรรมราช – ยายชาวสวนใจบุญ ชาว อ.ชะอวด ซื้อล็อตเตอรี่มาไม่ได้นึกเอะใจ จนลูกเอาไปตรวจ เฮยกบ้าน ถูกรางวัลที่1 เผยเงินรางวัล 6 ล้านบาท แบ่งให้ลูกๆหลานๆ และเอาไปทำบุญ

วันที่ 2 เม.ย.2564 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า หลังจากที่ผลสลกกินแบ่งรัฐบาลงวดล่าสุด ประจำวันที่ 1 เม.ย.2564 พบว่าที่ จ.นครศรีธรรมราช มีผู้โชคดี ถูกรางวัลที่1 ทราบชื่อคือนางบุญทอง ศิริวงศ์ หรือป้าทอง อายุ 68 ปี ชาวอ.ชะอวด มีอาชีพทำสวนไร่นา เป็นคนใจบุญชอบใส่บาตรทุกเช้า

นางบุญทอง กล่าวว่า ขณะที่ตนเองเข้าไปทำบุญ ที่วัดควนเงิน หมู่ 2 ต.บ้านตูล อ.ชะอวด ได้ซื้อล็อตเตอรี่มา 1 ใบ และหลังจากเลขรางวัลที่ออกก็ไม่ได้นึกเอะใจอะไร จนลูกสาวเอาไปตรวจดู ปรากฏว่าล็อตเตอรี่ที่ซื้อมาจากที่วัด ถูกรางวัลที่1 ขณะนั้นตื่นเต้นดีใจจนพูดไม่ถูก ลูกๆหลานๆต่างพากันเฮทั้งบ้าน

โดยที่บ้านอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ ทั้งสามี ลูกหลาน รวม 6 คน ซึ่งหลังจากถูกรางวัลที่ 1 แล้วยังออกไปเก็บพริกที่สวนตามปกติเหมือนทุกวัน โดยได้แจ้งกับลูกหลานว่า เงินรางวัล 6 ล้านบ้านที่ได้มานั้นจะแบ่งให้ลูกๆหลานๆ และเอาไว้ทำบุญ ซึ่งล่าสุดได้ไปจองกฐินไว้ที่วัดควนเงิน สถานที่ที่ซื้อล็อตเตอรี่ เพื่อทอดกฐินในโอกาสต่อไปด้วย

「 บทความต้นฉบับ 」

ยายใจบุญ ซื้อล็อตเตอรี่มา ไม่ได้นึกเอะใจจนลูกเอาไปตรวจ เฮทั้งบ้าน ถูกรางวัลที่1

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE