ดับหนุ่มเลี้ยงเป็ด-เลี้ยงไก่ คาวงกาแฟเพื่อน 4-5 คนวิ่งหนีตายกระเจิง

8743
views

จ.นครศรีธรรมราช – มือปืนบุกจ่อยิงหนุ่มกลางวงกาแฟดับสยองคาที่ขณะนั่งดื่มกับเพื่อนบ้าน 4-5 คน แต่ไม่ใครเห็นมือปืนแม้แต่คนเดียว ด้าน ตร.เชื่อยิงในระยะใกล้ เร่งสอบหาสาเหตุล่าตัวคนร้าย

(5 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 5 เม.ย.2564 พ.ต.ท.อภิสิทธิ์ สุวรรณรัตน์ สว.(สอบสวน) สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่ในวงกาแฟที่บ้านเลขที่ 10/1 หมู่ 5 ต.เชียรเขา อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครศรีธรรมราช จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นจึงพร้อมด้วยกำลังตำรวจชุดสอบสวน แพทย์เวร รพ.เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิใต้เต็กตึ้งรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุภายในโรงข้างบ้านดังกล่าวพบศพผู้ตายทราบชื่อนายพิเชษฐ์ เชียรแก้ว อายุ 39 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ เสียชีวิตอยู่ในชุดกีฬา ลักษณะนอนตะแคงเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ สภาพศพถูกยิงด้วยกระสุนปืนลูกซองเข้าบริเวณแผ่นหลังด้านขวามีบาดแผลถูกกระสุนเจาะจำนวน 8 รู เลือดท่วมบริเวณ ในที่เกิดเหตุพบหมอนรองกระสุนลูกซองตกอยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า นายพิเชษฐ์ฯ ผู้ตาย ประกอบอาชีพปาร์มเลี้ยงเป็ดเลี้ยงไก่และทำการเกษตร ก่อนเกิดเหตุได้ชักชวนเพื่อนๆ ชาวบ้านในระแวกใกล้เคียงมานั่งดื่มกาแฟพบปะพูดคุยกันประมาณ 4-5 คน จนตกดึกดื่น และได้มีคนร้ายมาซุ่มอยู่ในที่มืดได้ใช้อาวุธปืนลูกซองจำนวน 1 นัด กระสุนเจาะร่างนายพิเชษฐ์ฯ เต็มแผ่นหลัง จนล้มฟุบสิ้นใจตายคาที่ โดยเพื่อนร่วมวงกระโดดวิ่งหนีไปคนละทิศละทาง ส่วนคนร้ายได้วิ่งหลบหนีหายไปในความมืด

ส่วนสาเหตุทางเจ้าหน้าที่ยัตำรวจงไม่ทราบแน่ชัดว่ามาจากเรื่องใด แต่สันนิฐานในเบื้องต้นว่าน่าจะมาจากเรื่องโกรธแค้นส่วนตัวและขัดแย้งธุรกิจบางอย่าง โดยหลังเกิดเหตุตำรวจได้เชิญคนที่นั่งร่วมวงดื่มกาแฟด้วยกันมาสอบปากคำแล้วได้ให้การว่าในขณะเกิดเหตุไม่มีใครเห็นมือปืนแม้แต่คนเดียว แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่เชื่อว่าคนร้ายน่าจะยิงในระยะใกล้ และคนร้ายน่าจะเป็นคนในหมู่บ้าน จึงรู้เส่นทางหนีได้อย่างดี

ล่าสุดในวันนี้ (6 เม.ย.2564) พ.ต.อ.เสริม ขวัญนิมิตร รอง ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช ได้รับคำสั่งจาก พล.ต.ต.ธรรมนูญ ประยืนยง ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ให้เดินทางเข้าติดตามคดีโดยได้ประชุมชุดสอบสวนเพื่อเร่งคลี่คลายคดี

เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ พร้อมสั่งการให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานทำการตรวจเขม่าดินปืนเพื่อนผู้ตายที่นั่งร่วมวงดื่มกาแฟในที่เกิดเหตุด้วยกัน รวมทั้งสอบหาสาเหตุการตายที่แท้จริงเพื่อติดตามคนร้ายโหดรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

ไพฑูรย์ อินทศิลา ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.นครศรีธรรมราช

อ่านข่าวต้นฉบับ

มือปืนเหี้ยมจ่อยิงหนุ่มเลี้ยงเป็ดเลี้ยงไก่ร่างพรุนดับคาวงกาแฟเพื่อน 4-5 คนวิ่งหนีตายกระเจิง

 
ถมนคร : คุณค่าที่คู่ควร ถมนคร, thomnskhon
 
SHARE